Danh sách cửa hàng:
Liên hệ
Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)
Khuyến mãi
Thay màn hình Samsung Grand 2 SM-G7106, G7102 bởi những máy móc và trang thiết bị hiện đại tại MobileCity, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng dịch vụ mà mình nhận được.
Liên hệ ngay 037.437.9999 để có giá mới và chính xác nhất
Màn hình mặt kính cảm ứng Samsung SM-G7106, G7102 |
Những khách hàng đến sửa chữa tại MobileCity, có đến 86% hư hại đến từ những tác động của ngoại lực bên ngoài (cấn máy, rơi rớt, va đập phải những vật mạnh...). Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần thay màn hình Samsung Grand 2 và đây là lý do.
Mặt kính nứt, vỡ: Tùy vào mức độ nứt rạn của mặt kính mà sẽ có phương án sửa chữa phù hợp. Nếu ở mức độ nhẹ chỉ cần thay mặt kính Samsung Grand 2 là đủ, còn nếu mức độ hư hỏng quá lớn sẽ có xác suất hỏng màn và thay màn mới
Mất cảm ứng hoặc điểm chết cảm ứng: Lỗi này đến từ cảm ứng của máy, tuy nhiên do thiết kế đi liền màn hình hoặc mặt kính tùy dòng sản phẩm. Do đó cần thay màn hình Samsung Grand 2 hoặc mặt kính đi liền cảm ứng.
Màn hình có điểm chết màu, ố vàng, có sọc hoặc chảy mực: Tình trạng này không thể sửa chữa mà phải thay màn hình mới toàn bộ bao gồm thay mặt kính Samsung Grand 2.
Kỹ thuật viên tiến hành công việc của mình |
Trung tâm sửa chữa di động MobileCity là địa chỉ duy nhất áp dụng công đoạn kiểm tra 2 bước để check kỹ chất lượng dịch vụ, đem tới dịch vụ chuẩn xác nhất.
Bước 1: Tiếp nhận máy từ phía khách hàng, lắng nghe vấn đề mà khách gặp phải, check lỗi cụ thể và đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất. thay mặt kính Samsung Grand 2 hoặc màn hình cảm ứng phù hợp.
Bước 2: Xác nhận dịch vụ thay màn hình Samsung Grand 2 với khách hàng, lập phiếu ghi nhận tình trạng máy, những vấn đề thiết bị cần được khắc phục. Khách hàng xác nhận và ký gửi máy sửa chữa
Bước 3: Samsung Galaxy Grand 2 sẽ được chuyển qua khu vực kỹ thuật để nhân viên chuyên trách thực hiện công việc của mình. Khách có thể chờ trong phòng hoặc theo dõi trực tiếp quá trình tháo lắp
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lại máy theo phiếu ghi nhận ban đầu. Kiểm tra thay màn hình Samsung Grand 2 hoàn thiện, không có vấn đề nào, chuyển máy qua lễ tân.
Bước 5: Lễ tân thông báo khách nhận và kiểm tra. Lập phiếu bảo hành dịch vụ sửa màn hình cảm ứng thay mặt kính Samsung Grand 2. Kết thúc dịch vụ.
Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây quy trình dich vụ thay màn hình Samsung J5 Prime tại MobileCity
Hình ảnh trung tâm sửa chữa MobileCity |
Để có thể nhận tư vấn và được kiểm tra sửa chữa mặt kính cảm ứng, màn hình Samsung Grand 2 chính xác nhất.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động MobileCity Care
Tại Hà Nội
Hotline: 037.437.9999
Hotline: 096.2222.398
Hotline: 0338.424242
Tại TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0969.520.520
Hotline: 097.3333.602
Tại Đà Nẵng
Hotline: 097.123.9797
Chúng tôi rất hân hạnh và chào đón khách hàng sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung Grand 2 của MobileCity, rất hân hạnh được đón tiếp.
Từ khóa tìm kiếm
Thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Grand 2
Liên hệ
Khuyến mãi
Đặt mua linh kiện Thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Grand 2
Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Grand 2
0 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi