Thay màn hình Samsung Galaxy S7

  • thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.200.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay màn hình Samsung Galaxy S7

Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S7 rất cần thiết, khi không may chiếc điện thoại của bạn bị hư hỏng, bể mặt kính. Bạn cần nhanh chóng mang thiết bị đến các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng để thay màn hình chính hãng. Nhưng địa chỉ nào có giá thành phải chăng mà chất lượng linh kiện được đảm bảo lại khiến người dùng băn khoăn. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu bài viết thay màn hình Samsung Galaxy S7 dưới đây để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy nhé.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay màn hình 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 -12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Samsung Galaxy S7 có thiết kế mặt lưng bo cong nhẹ giúp người dùng dễ cầm nắm và tính năng chống nước, bụi mang đến cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt.

Với kích thước màn hình 5.1 inch cùng mật độ điểm ảnh lên tới 576 ppl đem lại độ sắc nét chân thực cho từng hình ảnh. Bên cạnh đó, màn hình Super AMOLED còn mang đến những khung hình với các tông màu tươi trẻ, sinh động và tính năng tiết kiệm điện năng vô cùng ấn tượng. Người dùng thoải mái xem phim, lướt web trên Samsung Galaxy S7 giống như một chiếc tivi thu nhỏ.

Trong quá trình sử dụng, bộ phận màn hình sẽ rất dễ bị tổn thương nếu như người dùng vô tình làm rơi xuống nền gạch cứng, khiến bị bể và mọi tác vụ trên màn hình không thể thực hiện được. Biện pháp tốt nhất lúc này, bạn hãy mang đến những trung tâm cơ sở uy tín trên thị trường để khắc phục lỗi màn hình trên Samsung Galaxy S7 mới có thể hoạt động bình thường. 

Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy S7

Dưới đây là bảng giá thay màn hình cho điện thoại Samsung Galaxy S7 và những dịch vụ liên quan khác có sẵn tại cửa hàng MobileCity. Giá tiền đã bao gồm tiên công thay thế và sửa chữa cho thợ, người dùng sẽ không phải thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài gói dịch vụ, thông tin bảng giá cụ thể dưới đây, mời bạn tham khảo:

Bảng giá sửa điện thoại Samsung Galaxy S7 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình Samsung Galaxy S7 1.200.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính Samsung Galaxy S7 300.000 ₫ 6-12 tháng
3 Thay Pin Samsung Galaxy S7 250.000 ₫ 6-12 tháng
4 Thay mặt kính sau Samsung Galaxy S7 50.000 ₫ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn Samsung Galaxy S7 500.000 ₫ 6-12 tháng
6 Thay Camera Samsung Galaxy S7 Liên hệ 6-12 tháng
 

Có nên tự thay màn hình Samsung Galaxy S7 tại nhà?

Việc tự thay man hình cho Samsung Galaxy S7 cũng sẽ giúp toàn bộ thông tin cá nhân của bạn không bị đánh cắp và tiết kiệm rất nhiều chi phí so với bạn thay thế tại những cửa hàng dịch vụ không uy tín, chất lượng linh kiện kém.

 thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-co-nen
Có nên tự thay màn hình điện thoại Samsung Galaxy S7 tại nhà?

Quá trình thay màn hình tại nhà bạn có thể tự thực hiện khi có đầy đủ các công cụ chuyên dụng hỗ trợ và hiểu biết về các bước thực hiện theo đúng kỹ thuật. Bởi vì nếu bạn chưa có kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn còn non kém thì rất dễ làm cho thiết bị hư hỏng nặng hơn hoặc gây nguy hiểm cho bản thân. Đôi khi còn làm các linh kiện xung quanh cũng bị ảnh hưởng dẫn đến hỏng hẳn thiết bị không thể sửa chữa thiết bị được nữa.

Làm sao để chọn trung tâm thay màn hình uy tín?

Để lựa chọn địa chỉ thay màn hình mới là điều rất cần thiết, bởi bạn sẽ tránh được những rủi ro sau khi thay màn hình, cũng như thiết bị không gặp sự cố ngớ ngẩn nào đó, do những yếu tố sau:

  1. Hãy chọn những địa chỉ của hàng uy tín gần bạn nhất, tìm hiểu kỹ chất lượng linh kiện và những đánh giá, phản hồi của khách hàng trước đã từng sử dụng dịch vụ để tránh trường hợp phải đi quá xa, mất thời gian đi chuyển.
  2. Một trung tâm sửa chữa có tên tuổi và đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa là điều bạn nên cân nhắc. Tìm hiểu các thông tin cửa hàng trên mạng xã hội Internet, các diễn đàn và người thân, bạn bè.
  3. Hãy tham khảo bảng giá cụ thể cho dịch vụ thay màn hình tại những cửa hàng lân cận khu vực bạn sẽ đến sửa. Để từ đó so sánh các mức giá sao cho phù hợp kinh tế bản thân.
  4. Chế độ bảo hành dài hạn cũng được người dùng quan tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa do các linh kiện trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giảm, hàng nhái khó phân biệt.
  5. Thời gian để thay màn hình thường diễn ra trong khoảng 15 đến 45 phút nếu không cần phải kiểm tra thêm. Chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các cửa hàng sửa chữa điện thoại có làm đúng thao tác quy trình hay không và tránh tình trạng chuộc lợi.
    thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-dia-chi
    Làm sao để chọn trung tâm thay màn hình uy tín?

Nguyên nhân và dấu hiệu

Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin ở phần tiếp theo để biết nguyên nhân khiến màn hình bị hư hỏng và những dấu hiệu nào cho thấy bạn cần phải lập tức thay màn hình mới cho Samsung Galaxy S7.

Dấu hiệu cần thay màn hình Samsung Galaxy S7

Màn hình bị hư hỏng là điều không ai muốn, bởi giá trị của bất cứ chiếc điện thoại Samsung đều ở chính màn hiển thị của nó. Vì vậy, bạn nên biết khi nào chiếc điện thoại của mình cần thay màn hình sẽ xuất hiện biểu hiện sau:

  1. Màn hình Samsung Galaxy S7 bị trầy xước, nứt xuất hiện các vết rạn ngay bên ngoài màn hình nhưng hình ảnh vẫn hiển thị tốt và cảm ứng không gặp sự cố nào.
  2. Trên màn hình bị đen tại một hoặc nhiều điểm, mặt kính bị vỡ nát chằng chịt khiến bạn khó nhìn rõ chi tiết.
  3. Samsung Galaxy S7 bị rớt vào nước, lỗi bóng mờ và loang màu trên màn hình khá khó chịu.
  4. Ngoài ra, màu sắc trên màn hình bị loạn, ám màu, nhiễu màn và nháy màn hình liên tục.
    thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-dau-hieu
    Dấu hiệu cần thay màn hình cho Samsung Galaxy S7

Nguyên nhân khiến màn hình bị hỏng

Màn hình là phần linh kiện chiếm diện tích lớn nhất trên điện thoại cũng như người dùng thường xuyên nhìn vào bộ phận này đầu tiên nên việc để bị hỏng hay bất cứ sự cố nào là điều thật đáng tiếc. Vậy nguyên nhân phổ biến nhất là do:

  1. Do ngoại lực tác động vào màn hình khiến Samsung Galaxy S7 hảy mực, sọc màn, chết màn...
  2. Người dùng có thói quen sử dụng điện thoại trong môi trường nước dần đến tình trạng nước ngấm vào trong gây ra các lỗi loang mực, loang màu, ám màu, nháy màn...
  3. Bạn đã từng thay màn hình tại những cửa hàng kém chất lượng, tráo đổi đồ khi thay khiến màn dễ dàng hỏng nhanh hơn.
    thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-nguyen-nhan
    Nguyên nhân khiến màn hình bị hỏng

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy S7

Sau đây là 5 bước cơ bản giúp Quý khách có thể hình dung ra quá trình thay màn hình chuyên nghiệp cho điện thoại Samsung Galaxy S7 tại MobileCity.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên lễ tân tiếp nhận Samsung Galaxy S7 và lắng nghe thông tin, nhu cầu mong muốn của khách hàng khi tới trung tâm.

thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-tiep-nhan
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ thiết bị để nhận định chính xác lỗi, đưa ra phương án sửa chữa phù hợp. Sau đó báo giá dịch vụ có sẵn tại cửa hàng đúng theo kinh tế của khách hàng yêu cầu.

 thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-bao-gia
Báo giá

B3: Thay màn hình

Kỹ thuật viên tắt nguồn Samsung Galaxy S7, sử dụng công cụ hỗ trợ nhẹ nhàng tách màn hình ra khỏi thân máy tránh làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Loại bỏ màn hình hư hỏng và tiến hành thay màn hình mới bằng công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo quá trình diễn ra an toàn theo trình tự.

thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-thay
Thay màn hình

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Lắp ráp lại các linh kiện vào máy và vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra toàn bộ các tính năng từ trong ra ngoài để chắc chắn không có bất kì lỗi kỹ thuật nào xảy ra trên Samsung Galaxy S7.

 thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-lap-rap
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Nhân viên dán tem, xác nhận thông tin bảo hành và gửi hóa đơn thanh toán chi phí dịch vụ cho khách hàng như đã thông báo ban đầu.

thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7-ban-giao
Bàn giao

Lời cảm ơn

MobileCity rất cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S7 tại trung tâm!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình Samsung Galaxy S7

4.6/5

38 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
27
4 Sao
compelete
5
3 Sao
compelete
6
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy
N

Nguyễn văn dũng

09142971xx

Thay màn còn ko sop

Hà My

Quản trị viên

Dạ chào anh, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình anh nhé. Thông tin tới anh ạ
N

Nguyễn Văn Phi

09143956xx

Giá thay màn s7 edge hiện tại là bao nhiêu vậy ad? Gồm cả công thay, bảo hành, etc.

Hà My

Quản trị viên

Dạ chào anh, hôm nay bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình nhé. Thông tin tới anh ạ
Q

Quỳnh

09817730xx

Thay màn hình S7e nay có giá ntn ạ

Hà My

Quản trị viên

Dạ em chào chị Quỳnh. Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ của MC. Thông tin linh kiện cũng như mã giảm giá em đã gửi qua số điện thoại trên cho mình. Mình tham khảo giúp em nhé. E cảm ơn ạ
L

Lương van ba

09867066xx

E muốn thay man hình s7e có ko ah

Hà My

Quản trị viên

Dạ em chào anh Ba Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ bên em. Thông tin linh kiện cũng như mã giảm giá em đã gửi qua số điện thoại trên cho mình. Anh tham khảo giúp em nhé. E cảm ơn ạ

Đoàn Hoàng Phong

09135246xx

Thay màn hình samsung galaxy s7 edge xong có kháng nước không ạ, thay xong có bảo hành lỗi màn hình không ạ, nếu máy ở Bến Tre thì có cách nào thay được không ạ

Minh Hạnh

Quản trị viên

Dạ e chào anh Phong Cảm ơn Anh đã quan tâm tới dịch vụ bên em. Thông tin linh kiện cũng như mã giảm giá em đã gửi qua số điện thoại trên cho mình. Anh tham khảo giúp em nhé. E cảm ơn !

    Thay màn hình Samsung Galaxy S7

    1.200.000 ₫

    Khuyến mãi

    0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)