Ưu và nhược điểm Flagship của mỗi hãng - Đâu phải cứ đắt tiền là đáng mua

- 16:16 04/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1249

Hôm nay, MobileCity sẽ cùng anh em tìm hiểu về ưu và nhược điểm của flagship mỗi thương hiệu smartphone để xem đâu sẽ là sản phẩm đáng để anh em "rút ví" nhé.

Đầu tiên là Xiaomi, 2 chiếc flagship đầu bảng hiện nay được trang bị cực nhiều công nghệ hiện đại là Xiaomi 12 Pro và Xiaomi Mix 4. Xiaomi Mix 4 là chiếc điện thoại có camera ẩn dưới màn hình cực kỳ đẹp, đây cũng là chiếc điện thoại được trang bị khung bằng gốm cực kỳ bền. Còn Xiaomi 12 Pro, máy có thiết kế theo trends mới, công nghệ màn hình LTPO AMOLED và màn hình Quad HD+, con chip Snapdragon 8 Gen 1 mát, sạc siêu nhanh 120W.

Sản phẩm Flasghip của Realme là Realme GT 2 Pro với mức giá lên tới 14tr9 nhưng không có màn hình thác nước, tuy nhiên những trang bị khác đều vô cùng cao cấp, màn hình LTPO, chip Snapdragon 8 Gen 1, pin 5000mAh, sạc nhanh 65W.

Tiếp theo sẽ là một chiếc flagship đến từ Sony là Sony Xperia Pro-I được trang bi camera với cảm biến 1 inches, màn hình OLED 120Hz, độ phân giải 4K, chip Snapdragon 888, viên pin 5000mAh, sạc nhanh 30W.

Với Vivo, chúng ta sẽ có iQOO 9iQOO 9 Pro sở hữu màn hình thác nước, Snapdragon 8 Gen 1, camera 50MP có chống rung quang học.

Chiếc flagship tiếp theo đến từ nhà Google là Google Pixel 6 Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip Google Tensor, dựa trên Exynos nhưng không quá ngon.

Tiếp theo sẽ OPPO Find N sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO, khi gập lại chúng ta sẽ có kích thước màn hình khá nhỏ, đủ để sử dụng như 1 chiếc iPhone Mini.

Với OnePlus, chúng ta sẽ có OnePlus 10 Pro có thiết kế cực kỳ độc đáo với cụm camera cực kỳ to, có chất lượng cam khá tốt.

Thương hiệu cuối cùng là ZTE với thương hiệu con Nubia chũng ta sẽ có chiếc Nubia Red Magic 7 Pro cũng là chiếc gaming phone đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình, chip Snap8Gen1, tản nhiệt siêu tốt, pin 5000mAh, sạc nhanh 135W.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Ưu và nhược điểm Flagship của mỗi hãng - Đâu phải cứ đắt tiền là đáng mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?