Tin nóng: Redmi K50 Pro+ lộ điểm số HỦY DIỆT CẢ THẾ GIỚI. Smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022

- 11:42 12/03/2022

Tin công nghệ

0

1124

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Samsung ra mắt bản cập nhật mới không làm giảm hiệu năng

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt bản cập nhật mới để khắc phục tình trạng rắc rối về hiệu năng, bản cập nhật mới hiện đã có sẵn cho bộ 3 S22 Series nhằm giải quyết việc ứng dụng Game Optimizing Service của Samsung tự ý làm giảm hiệu năng CPU và GPU khi chơi game. Ứng dụng này có nhiệm vụ điều chỉnh hiệu năng một cách hợp lý để giúp tối ưu hóa nhiệt lượng và thời lượng sử dụng pin nhưng không được công khai với người dùng.

Thêm nữa, những ứng dụng đo điểm chuẩn như Geekbench lại không bị hạn chế dẫn đến việc điểm hiệu năng đo được và điểm hiệu năng thực tế là không giống nhau. Tuy nhiên, bản cập nhật mới lại có một vấn đề khác đó là thời lượng pin, do không hạn chế hiệu năng của CPU và GPU khi chơi game nên những chiếc S22 Series có thể sẽ tỏa ra nhiều nhiệt lượng hơn và cũng sẽ làm giảm thời lượng pin sử dụng.

2. Chiếc smartphone cao cấp dị nhất năm

Mặc dù nhiều flagship của những hãng hàng đầu đã ra mắt nhưng Asus vẫn tiếp tục truyền thống là một trong những công ty cuối cùng làm điều đó. Trong thời gian chờ đợi, một nhà thiết kế đã đưa ra cái nhìn về chiếc điện thoại này dưới hình ảnh ở chất lượng cao, bản thiết kế được hiển thị khiến nhiều người dùng có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với một mô hình sản xuất thực sự. Không chỉ có màn hình cong, sản phẩm còn sở hữu khung bên và 2 mặt lõm, máy ảnh phía sau với 3 cảm biến ở trung tâm phía trên của mặt sau cũng rất lạ lẫm.

3. Redmi K50 Pro Plus lộ điểm số hủy diệt cả thế giới

Để khởi động cho sự kiện ra mắt K50 Series, Phó Chủ tịch Redmi ông Lu Weibing mới đây đã tuyên bố rằng dòng smartphone mới này sẽ có sức mạnh vô cùng bền bỉ và cực kỳ bùng nổ, mọi yếu tố sẽ được nâng cấp tổng thể, bao gồm hiệu năng, màn hình camera, tốc độ sạc, thời lượng pin và thiết kế ấn tượng.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K50 Pro+ lộ điểm số HỦY DIỆT CẢ THẾ GIỚI. Smartphone cao cấp “dị” nhất năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?