Tin nóng: HTC ra mắt Flagship. Apple CHÍNH THỨC công bố về sự kiện sắp tới

- 11:51 04/03/2022

Tin công nghệ

0

1105

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Google Pixel 7 Pro sẽ có một vài thay đổi nhỏ

Những hình ảnh thiết kế đầu tiên của Pixel 7 Pro đã được tiết lộ bởi LetsGoDigital, đây có thể không phải thiết kế cuối cùng nhưng cũng cho thấy sản phẩm sẽ có những thay đổi gì so với người tiền nhiệm của mình. Pixel 7 Pro được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED 6.8 inches, độ phân giải 2K và tần số quét 120Hz, camera selfie đục lỗ và viền màn hình mỏng.

2. Apple chính thức công bố sự kiện gần nhất

Sự kiện sắp tới của Apple có tên là Peek Performance sẽ được công ty phát trực tiếp vào ngày 8/3 lúc 10h sáng theo giờ Thái Bình Dương, tiếp tục theo truyền thống, công ty vẫn chưa chính thức xác nhận sản phẩm nào sẽ xuất hiện ở đó. Dựa trên những dự đoán gần đây, rất có thể Táo Mỹ sẽ ra mắt iPhone SE thế hệ tiếp theo có hỗ trợ kết nối 5G, bên cạnh đó là iPad Air thế hệ thứ 5.

3. Smartphone cao cấp của HTC sắp ra mắt

Sau một thời gian dài vắn bóng trên thị trường di động, mới đây tổng giám đốc HTC khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã tiết lộ HTC đang có kế hoạch giới thiệu mẫu smartphone cao cấp trong tháng 4 tới, thiết bị này sẽ tích hợp chức năng của vũ trụ ảo Metaverse như một xu hướng mới, nhờ đó HTC có thể thu hút được những khách hàng tiềm năng.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: HTC ra mắt Flagship. Apple CHÍNH THỨC công bố về sự kiện sắp tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?