Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3 ở đâu uy tín

- 06:32 18/12/2014

Tin công nghệ

0

608

Thay mặt kính cho Samsung Galaxy Note 3 một sản phẩm tuy cũ nhưng tính đến thời điểm hiện tại chiếc máy này vẫn có một cấu hình khá tốt và mức giá rất dễ chịu,

Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3 ở đâu uy tín

Thay mặt kính cho Samsung Galaxy Note 3 một sản phẩm tuy cũ nhưng tính đến thời điểm hiện tại chiếc máy này vẫn có một cấu hình khá tốt và mức giá rất dễ chịu, chỉ với khoảng 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh rồi.

Thay-mặt-kính-Samsung-Galaxy-Note-3-ở-đâu-uy-tín

Hình ảnh mặt kính, màn hình cảm ứng của Samsung Galaxy Note 3 bị hỏng

Màn hình hoàn chỉnh của chiếc Samsung Galaxy Note 3 được cấu tạo gồm mặt kính, màn hình và cảm ứng. Mặt kính là phần nằm ngoài cùng, chính vì vậy nếu như bị va đập, bị shock, bị dao kéo cắt vào phần mặt kính này rất có thể sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên. Không giống như các dòng máy khác, các phần của màn hình máy Samsung Galaxy Note 3 được thiết kế rời rạc nhau, nói cách khác phần nào hỏng thì thay phần đó chứ không phải thay nguyên bộ. Như vậy chúng ta sẽ đỡ phải tốn một khoản tiền lớn vào màn hình.

thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s-note

Kỹ thuật viên MobileCity đang thay mặt kính, màn hình cảm ứng cho khách hàng

Hiện tại, Mobile City đang nhận thay mặt kính của Samsung Galaxy Note 3 với giá là 650.000 VNĐ, một mức giá khá hợp lý, ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc ép mặt kính, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ sửa chữa điện thoại của MobileCity như: thay mặt kính Samsung Note 8 với chi phí giá rẻ và nhiều ưu đãi khác.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0969.122.122 hoặc có thể đến trực tiếp 120 Thái Hà để được chuyên viên kỹ thuật giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3 ở đâu uy tín

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?