Sử dụng sim ghép cho iPhone có an toàn hay không

- 05:17 22/12/2014

Tin công nghệ

0

1123

iPhone phiên bản lock có thể sử dụng bình thường ở Việt Nam. Là một cách không chính thức, vậy sử dụng sim ghép cho iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 Plus có an toàn cho bạn không?

Sim ghép là một miếng đồng cực kì mỏng và có kích thước bằng một chiếc sim bình thường, nó có tác dụng giúp cho những chiếc máy iPhone phiên bản lock có thể sử dụng bình thường ở Việt Nam. Là một cách không chính thức, vậy sử dụng sim ghép cho iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 Plus có an toàn cho bạn không? Nhiều người phân vân không biết mua sim ghép iphone 6 ở đâu tại Hà Nội 

IMG_4517

Có thể trả lời luôn cho câu hỏi trên rằng nó hoàn toàn an toàn. Để rõ hơn thì bạn có thể biết qua những lí do sau:

Chất liệu an toàn sim ghép cho iPhone:

Chiếc máy này được làm hoàn toàn bằng nhôm, nó được thiết kế cực mỏng để giúp cho bạn có thể nhét sim vào. Vì được làm bằng nhôm và được thiết kế nhỏ như vậy nên khả năng mất an toàn do chiếc sim ghép này mang lại gần như là không có. Bạn có thể hình dung, đồng là một vật liệu rất khó nổ, và trong chiếc sim ghép này gần như không chứa tụ nên việc cháy nổ do chiếc sim ghép này gây ra gần như là không hề có.

Không ảnh hướng tới sim chính:

Có nhiều bạn thắc mắc “nếu sử dụng sim ghép iphone 4, sim ghép iphone 4s, hay sim ghép iphone 5 hay sim ghép cho iphone 5s cũng như sim ghép iphone 6 và sim ghép iphone 6 plus thì có bị ảnh hưởng tới chiếc sim chính của tôi không” với vấn đề này thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì những chiếc sim ghép dành cho iphone lock này sẽ không làm ảnh hưởng gì tới chất lượng sim của bạn. Mà nó còn giúp cho chiếc sim của bạn có thể lắp vào những chiếc iphone lock và sử dụng một cách bình thường. 

Vậy có thể thấy rằng việc sử dụng sim ghép là hoàn toàn bình thường, và bạn hoàn toàn yên tâm để có thể sử dụng những chiếc sim ghép này cho chiếc iphone phiên bản khóa mạng của bạn. 

Hỏi đáp & đánh giá Sử dụng sim ghép cho iPhone có an toàn hay không

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?