So sánh Sony Xperia UL với HTC One M7

- 23:40 28/02/2015

Tin công nghệ

0

716

Sony Xperia UL và HTC One M7 là hai chiếc nằm trong mức giá khoảng hơn 5 triệu đồng, đây là hai sản phẩm được trang bị phần cứng rất cao cấp. Và nếu bạn đang không biết lựa chọn chiếc máy nào thì có

So sánh Sony Xperia UL với HTC One M7

 

Sony Xperia ULHTC One M7 là hai chiếc nằm trong mức giá khoảng hơn 5 triệu đồng, đây là hai sản phẩm được trang bị phần cứng rất cao cấp. Và nếu bạn đang không biết lựa chọn chiếc máy nào thì có thể xem qua bài viết này để lựa chọn được chiếc máy đúng với nhu cầu của mình.

so-sanh-sony-ul-vs-HTC-One-M7%2B%281%29

Thiết kế

 

Hai chiếc máy này khi đặt cạnh nhau bạn sẽ thấy nó theo hai hướng khác nhau. Nếu HTC One M7 mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng và thẩm mỹ thì Xperia UL lại lấy lòng người dùng bằng việc trang bị khả năng chống nước và chống bụi. Như vậy là bạn có thể lựa chọn cho mình tùy vào môi trường làm việc hay đơn giản là sở thích của bạn. Xperia UL dày hơn chiếc One M7 một chút, và nó cũng không cho cảm giác cầm tốt bằng chiếc One M7.

so-sanh-sony-ul-vs-HTC-One-M7%2B%282%29

Màn hình

 

Chiếc One M7 có màn hình 4.7 inch độ phân giải là full HD tương tự như chiếc UL tuy nhiên sản phẩm của Sony có màn hình lớn hơn một chút là 5 inch. Như vậy sự chênh lệch ở đây là không nhiều lắm. Cả hai chiếc máy thì đều cho chất lượng hiển thị khá tốt, chiếc One M7 có độ tương phản thấp hơn nhưng cho độ chi tiết của hình ảnh tốt hơn. Còn chiếc Xperia UL vì đẩy sáng quá cao nên một vài hình ảnh gam màu rực rỡ sẽ bị mất chi tiết.

so-sanh-sony-ul-vs-HTC-One-M7%2B%283%29

Hiệu năng

 

HTC One M7 sở hữu cho mình một vi xử lý Snapdragon 600 với tốc độ xung nhịp là 1.7 GHz, và máy cũng có 2GB RAM tương tự như chiếc Xperia Ul tuy nhiên chiếc máy của Sony vi xử lý là Snapdragon S4 Pro có tốc độ xung nhịp là 1.5Ghz. Cấu hình này sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái chơi những tựa game khủng nhất trên kho ứng dụng của Google, nhưng nếu tính về thông số thì rõ ràng chiếc HTC One M7 đã ăn đứt chiếc UL bởi vì nó được trang bị một vi xử lý mới hơn.

so-sanh-sony-ul-vs-HTC-One-M7%2B%284%29

Camera

 

Chiếc HTC One M7 được trang bị camera 4MP ở phía sau, nó sử dụng công nghệ UltraPixel cho kích thước cảm biến lớn hơn nhiều so với những camera phone của những chiếc máy khác. Do đó khi chụp hình ánh sáng sẽ thu được nhiều hơn, và đây cũng chính là điểm mạnh của chiếc máy này. Camera phía trước của One M7 thể hiện tốt hơn chiếc Xperia UL khá nhiều. Chiếc Xperia Ul có độ phân giải phía sau là 13MP và camera phía trước là 0.3MP, có thông số camera phía sau khá cao nhưng chất lượng thể hiện của chiếc máy này thật sự chưa ấn tượng.

Thời gian sử dụng

 

Sony Xperia UL và HTC One M7 đều được trang bị viên pin có dung lượng là 2300mAh, nó sẽ giúp cho bạn có thể dùng trong khoảng 1 ngày liên tục. Và đây cũng là mức dung lượng trung bình thấp, bạn có thể dùng thoải mái nếu có nhu câu sử dụng không quá cao, còn nếu hơn thì có lẽ nên mua thêm pin dự phòng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

 

 

Hỏi đáp & đánh giá So sánh Sony Xperia UL với HTC One M7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?