Black Shark 4 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

- 17:21 23/03/2021

Tin công nghệ

0

1527

Việc DxOMark show các bài đánh giá âm thanh về điện thoại mới đang dần trở thành xu hướng. Thiết bị mới nhất chưa được phát hành để được đánh giá âm thanh là Black Shark 4 Pro, thiết bị thực sự sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 3 tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật của Black Shark 4 Pro

Black Shark 4 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch với lỗ đục lỗ và tốc độ làm mới 144Hz. Ngoài ra còn có chipset Snapdragon 888 hàng đầu cùng với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 120W.

xiaomi-black-shark-4-pro-3

Về mặt âm thanh, máy có thiết kế loa kép với thiết lập âm thanh nổi gắn trên và dưới. Điện thoại đi kèm với cấu hình âm thanh riêng để chơi game, nghe nhạc và xem phim cũng như có giắc cắm tai nghe. Bạn cũng nhận được hỗ trợ cho codec DTS, AAC và Cirrus Logic.

xiaomi-black-shark-4-pro-1

Black Shark 4 Pro đã đạt được tổng số điểm là 81 điểm, đặt nó đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark chỉ hơn Xiaomi Mi 10S một điểm . Bài đánh giá khen ngợi khả năng phát lại của Black Shark mới với âm sắc và cân bằng âm thanh hàng đầu. Đầu ra âm lượng được cho là nhất quán ở mọi cấp độ và phù hợp với mọi loại nội dung. Bạn có thể đọc thêm về hiệu suất của Black Shark 4 Pro bên dưới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Black Shark 4 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?