Apple ra mắt iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ rực: chỉ có phiên bản bộ nhớ 128 và 256GB

- 15:46 22/03/2017

Tin công nghệ

0

1164

iPhone 7 và 7 Plus (PRODUCT)RED không sở hữu bất kỳ nâng cấp nào so với các phiên bản trước đó, nhưng máy sẽ mang trong mình một lớp vỏ màu đỏ nổi bật.

 

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra phiên bản màu đỏ của chiếc iPhone 7 và 7 Plus mang tên (PRODUCT)RED. Bộ đôi này được Apple ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và (RED) - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS.

CEO Apple, ông Tim Cook cho biết: "Kể từ khi Apple hợp tác với (RED) cách đây 10 năm, khách hàng của chúng tôi đã tạo ra một tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc chiến với sự lây lan của đại dịch AIDS, thông qua việc sở hữu các sản phẩm (PRODUCT)RED như iPod Nano, tai nghe Beats cũng như phụ kiện cho iPhone, iPad và Apple Watch. Sự ra mắt của phiên bản (PRODUCT)RED đặc biệt của chiếc iPhone 7 và 7 Plus nhằm kỷ niệm sự hợp tác giữa Apple và (RED), và chúng tôi không thể chờ đợi để được đưa chúng đến tay khách hàng."

iphone 7 màu đỏ mới

Về thiết kế, cả hai chiếc máy này vẫn được làm từ nhôm nguyên khối. Đây là chất liệu nhôm nhám chứ không bóng như màu Jet Black. Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 7 và 7 Plus đỏ bên cạnh màu sắc còn nằm ở logo (PRODUCT)RED được đặt dưới chữ iPhone. So sánh với những chiếc iPhone sáng màu khác như vàng, bạc hay vàng hồng với hai dải anten nhựa ở trên và dưới màu trắng, phiên bản (PRODUCT)RED được ưu ái phủ một lớp sơn màu đỏ. Ở mặt trước, Apple lựa chọn một lớp kính màu trắng với viền bao quanh nút Home màu bạc.

iphone 7 plus màu đỏ mới  2017

Ngoài màu sắc, bộ đôi iPhone mới của Apple không có bất kỳ thay đổi hay nâng cấp nào về cấu hình và tính năng. Cả hai vẫn lần lượt sở hữu màn hình Retina HD 4.7 và 5.5 inch, chip Apple A10 Fusion, khả năng chống nước IP68, camera chính 12MP, camera phụ 7MP và pin 1960/2900mAh. Riêng iPhone 7 Plus được trang bị hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang học và chụp ảnh xóa phông.

Chiếc iPhone 7 và 7 Plus (PRODUCT)RED sẽ chỉ có mặt với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Mức giá của phiên bản màu đỏ sẽ tương đồng với các màu sắc khác, bao gồm Jet Black. Cụ thể, iPhone 7 128GB/256GB sẽ có giá lần lượt là 749/849 USD, còn iPhone 7 Plus là 869/969 USD.

iphone 7 màu đỏ

Người dùng đã có thể đặt mua bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ từ ngày 24/3. Máy sẽ được vận chuyển đến khách hàng từ cuối tháng Ba tại Mỹ và hơn 40 quốc gia khác bao gồm Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ý, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Anh, UAE, Brazil, Chile, Colombia, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong tháng Tư, sẽ có thêm nhiều quốc gia khác được bổ sung vào danh sách này.

Theo Genk.vn

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

 

Hỏi đáp & đánh giá Apple ra mắt iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ rực: chỉ có phiên bản bộ nhớ 128 và 256GB

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?