Thay màn hình iPad 2 Hà Nội uy tín ở đâu?

- 01:49 23/09/2016

Tin công nghệ

0

1205

Máy tính bảng của bạn bị hỏng màn hình, bạn muốn thay màn hình iPad 2 Hà Nội mà không biết ở đâu uy tín mà giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm dưới đây nhé.

Lí do nên thay màn hình iPad 2 Hà Nội tại Mobilecity

Đến với Mobilecity.vn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về địa chỉ thay màn hình iPad 2 Hà Nội hàng đầu. Chúng tôi đã xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng và chuyên viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao. Không những đảm bảo về nhu cầu kỹ thuật mà cung cách phục vụ nhiệt tình,tận tâm chu đáo đã làm nên thương hiệu và độ tin cậy của nhiều khách hàng đến với Mobilecity.

Thông thường khách hàng phải chờ đợi bên ngoài hoặc để máy tại cửa hàng và chờ thay thế, đến với Mobilecity bạn sẽ được theo dõi quá trình thay màn hình iPad 2 Hà Nội và có thể nhận máy ngay tại cửa hàng. Với quy trình hoạt động sửa chữa thay thế minh bạch một cách chuyên nghiệp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sau khi thay thế.

Thông tin thay màn hình iPad 2 Hà Nội

Tất cả các loại màn hình iPad 2 tại Mobilecity đều được nhập khẩu chính hãng từ APPLE còn bảo hành thời hạn là 12 tháng trực tiếp tại cửa hàng hoặc tại trung tâm bảo hành của APPLE
Mọi khách hàng sẽ được kiểm tra màn hình trước và sau khi thay thế cam kết đảm bảo chất lượng tuyệt đối về điểm ảnh, màu sắc hiển thị,... Nếu màn hình có lỗi nào chúng tôi sẽ tiến hành thay màn hình iPad 2, sửa chữa iPad tại Hà Nội mới cho khách hàng ngay lập tức mà không phải tốn thêm chi phí.

Ngoài ra nếu quý khách không biết kiểm tra màn hình, nhân viên của cửa hàng sẽ hướng dẫn khách hàng thao tác tự kiểm tra và chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn an tâm rời khỏi Mobilecity với một màn hình cảm ứng iPad 2 cũ hoàn hảo như mới.

Bạn có thể tham khảo thêm thay màn hình iPad 2 lấy ngay ở HN vàTPHCM

Kinh nghiệm của công ty trong thay màn hình iPad 2 Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, suốt nhiều năm qua cửa hàng đã tiến hành thay thế các loại màn hình cho iPad, sữa chữa Samsung, sửa iphone uy tín hcm,... Cửa hàng đã luôn cập nhật và theo kịp thời đại phát triển công nghệ của các dòng máy từ khi thay mặt kính iPad 2, iPad 3 xuất hiện.

Đến việc thay màn hình iPad 3, iPad 4 hay iPad Mini, iPad Air đều được chúng tôi thay thế rất thành công đảm bảo uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Hơn thế nữa cửa hàng luôn cập nhật các phương pháp thay thế mới nhất, hiện đại nhất, tiết kiệm thời gian nhất mong muốn đem lại được trải nghiệm tốt nhất đến cho mọi khách hàng.

Đến với Mobilecity chiếc máy tính bảng yêu quý của bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo đúng như tên thương hiệu của công ty chúng tôi.

Quy trình và thời gian thay màn hình iPad 2 Hà Nội

Khi khách hàng đến Mobilecity sẽ được nhân viên chăm sóc và tư vấn sửa chữa. Sau đó chiếc iPad 2 cũ của bạn sẽ được chuyển giao cho đội ngũ chuyên viên sửa chữa.
Thời gian sửa chữa: từ 30 đến 45 phút
Chế độ bảo hành: Cam kết bảo hành 12 tháng tại trung tâm 

Các câu hỏi thường gặp khi thay màn hình iPad 2 Hà Nội

1. iPad 2 của tôi mới chỉ vỡ mặt kính ở bên ngoài và vẫn sử dụng được bình thường. Có nhất thiết phải thay màn hình iPad 2 mới không?

Trả lời: Bạn nên đi sửa chữa, thay thế để sử dụng và trải nghiệm tốt hơn. Khi màn mặt kính bị vỡ thì vẫn sử dụng được nhưng chất lượng độ nhạy của cảm ứng sẽ bị giảm phần nào. Hiện nay công nghệ mới đã cho phép bóc tách 2 phần mặt kính và màn hình vì thế bạn chỉ cần thay thế mặt kính chứ không cần thay màn hình iPad 2 Hà Nội hiển thị của máy.

2. Máy tính bảng iPad 2 cũ của tôi bị lỗi một đường kẻ sọc ở trên màn hình và tôi muốn sửa chữa lỗi này có được không?

Trả lời: Nếu bạn gặp phải lỗi này thì rất tiếc bạn phải thay thế màn hình mới chứ không sửa được bạn nhé.

3. Máy mình đang sử dụng bình thường tự nhiên màn hình cảm ứng rất khó điều khiển, thậm chí nhiều lúc còn bị liệt.

Trả lời: Để màn hình cảm ứng iPad cũ bị liệt có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng cảm ứng của iPad rất tốt và rất khó bị liệt nên nguyên nhân chính là do Main của máy tính bảng bạn đang dùng. Nếu máy của bạn đang dùng bình thường mà tự nhiên không điều khiển được hoặc bị liệt cảm ứng thì bạn nên mang ra trung tâm để kiểm tra.

Chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí cho bạn.Với trường hợp này nhiều khi thay mặt kính mà vẫn không sử dụng được, vì vậy nên kiểm tra trước sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPad 2 Hà Nội uy tín ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?