Mua ipad 3 cũ giá rẻ tphcm chính hãng tại cửa hàng nào uy tín nhất ?

- 01:50 23/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1110

Bạn đang tìm mua ipad 3 cũ tphcm nhưng không biết nên mua hay không hoặc không biết chọn mua tại cửa hàng nào uy tín nhất bài viết dưới đây sẽ trả lời được mọi thắc mắc của bạn.

Tìm mua ipad 3 cũ giá rẻ tphcm

Tìm hiểu về ipad 3 cũ giá rẻ tphcm

iPad 3 là dòng máy tính bảng sáng giá đã được Apple cho ra mắt vào 07 tháng 03 năm 2012. Đến nay thiết bị này cũng đã được hơn 4 năm tuổi đời thế nhưng nó vẫn rất cuốn hút người tiêu dùng nhờ sở hữu một màn hình đẹp, camera ấn tượng cùng thời gian sử dụng pin vô cùng lâu.Vì vậy trong thời gian gần đây đã có nhiều khách hàng trên khắp cả nước đặc biệt ở tphcm nhưng không biết cửa hàng nào bán ipad 3 cũ giá rẻ tphcm uy tín chất, chính hãng, lượng tốt...

Thiết kế: Nếu như ở 2 thế ipad trươc mà Apple tung ra thị trường có tính bứt phá thì ở phiên bản này ipad 3 đã cho thấy sự thay đổi đáng kể cả ở thiết kế bên ngoài cũng như việc trang bị cấu hình vượt trội bên trong. Ipad 3 mang một thiết kế nguyên khối, toàn bộ vỏ máy ipad 3 được làm bằng nhôm nguyên khối, tạo nên sự bóng bẩy, sang trọng. Máy sở hữu kích thước 241.2 x 185.7 x 9.4 mm đi cùng trọng lượng 652g cho bạn thoải mái thao tác trên 1 tay mà không hề bị mỏi mặc dù kích thước màn hình là khá lớn. Mặt trước của máy được trang bị bằng kính cường lực chống trầy xước và chống bụi bẩn. Phía trên màn hình hiển thị chỉ có duy nhất một chiếc camera phụ nằm ở chính giữa, ở dưới màn hình có một nút cứng home, không có nút vật lý chuyên dụng nào. Đây là cách thiết kế chung trên dòng ipad của Apple. Mặt sau của máy là nơi bố trí camera sau, ở giữa mặt sau có in logo quả táo cắn dở và gần dưới đuôi của máy có một màng loa thoại. Trên đỉnh máy là nơi bố trí jack cắm tai nghe và nút cứng nguồn, dưới chân máy có jack cắm sạc pin. Cạnh trái của máy có nút khóa cứng và nút điều chỉnh âm lượng to nhỏ, cạnh phải máy hoàn toàn trơn không có bất kỳ gì. Có thể thấy iPad 3 cũ đã hoàn toàn lột xác so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó, mặc dù thiết kế của máy phần nào vẫn được thừa hưởng từ tiền nhiệm trước đó nhưng máy mỏng hơn, thon gọn hơn,nhẹ hơn, tinh tế hơn. Màn hình hiển thị: Máy đã được trang bị màn hình hiển thị IPS LCD 9.7 inch, cho độ phân giải là 2048 x 1536 pixels và mật độ điểm ảnh lên đến 264 ppi. Cho chất lượng hiển thị rất tốt, chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động,mịn màng. Ipad 3 cũ rất thích hợp khi chơi game hay xem phim trực tuyến với màn hình rộng, độ phân giải cao cho người dùng trải nghiệm tuyệt với hơn các dòng sản phẩm cùng tầm giá. Thao tác vuốt, chạm trên màn hình cũng cực kỳ nhạy bén. Vi xử lý: Apple dành cho iPad 3 chạy bộ vi xử lý Apple A5X, dòng chip mạnh nhất vào thời điểm đó, Dual core, tốc độ 1000 MHz, ARM Cortex-A9, được chạy chip đồ họa Quad core PowerVR SGX543MP4, 1024 MB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy mượt mà mọi các tác vụ thông thường như lướt web,facebook,chơi game,xem phim...

Camera: Mặc dù không được Apple trang bị công nghệ chụp ảnh cao cấp nhưng camera lại là điểm nhấn khá quan trọng trên dòng sản phẩm này. Máy đã được trang bị hệ thống 2 cảm biến camera, chiếc camera phụ có độ phân giải là 0.3 megapixels VGA hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video hay facetime. Chiếc camera chính phía sau máy có độ phân giải 5MP không được hỗ trợ đèn Flash, hộ trợ quay video 1920x1080 (1080p HD) (30 fps). Chất lượng hình ảnh chụp rất tốt, ảnh mịn,rõ nét, màu sắc chân thật, mặc dù không được hỗ trợ đèn Flash nhưng ipad 3 cũ cũng cho chất lượng ảnh khi chụp thiếu sáng rất tốt, mặc dù nếu kém sáng quá thì ảnh chụp có hiện tượng hơi nhiễu và mờ, tuy nhiên với mức giá bán của sản phẩm thì điểm này có thể chấp nhận được. Tốc độ chụp ảnh và lấy nét nhanh. 
Dung lượng pin: Máy đã được trang bị viên pin có dung lượng khá khủng lên tới 11560 mAh. Một mức dung lượng vô cùng ấn tượng ngay cả ở thời điểm hiện tại có rất ít dòng sản phẩm máy tính bảng có thể đọ sức về thời gian sử dụng pin với iPad 3. Máy cho thời gian chờ lên đến khoảng hơn 1 tháng.

Hệ điều hành: iPad 3 được chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS 5.1 khi mới ra mắt, hiện nay thiết bị này cũng có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp nhất đó là phiên bản iOS 7. Với nền tảng mới sẽ được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mạnh mẽ độc đáo, giúp hiệu năng xử lý của máy tốt hơn. Kết nối: Apple cũng đã trang bị cho chiếc máy tính bảng này tất cả các kết nối thông dụng hiện nay như wifi, Blueooth 4.0, TV-Out, OTA sync,Computer sync... Tốc độ kết nối rất nhanh, giúp cho việc download các dữ liệu vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, cho bạn cảm giác trải nghiệm game trực tuyến tuyệt vời không hề bị trễ. Phụ kiện: Máy được đi kèm các phụ kiện như : tai nghe,sạc, sách hướng dẫn. Bạn sẽ được tặng miếng dán màn hình cùng với bảo hành 6 tháng tại các hệ thống của Mobilecity. 
Kết luận: Nhìn chung thì so với các dòng sản phẩm cùng tầm giá hiện nay chiếc máy tính bảng ipad 3 vẫn nổi bật hơn về thiết kế, tính năng độc đáo hơn, cấu hình cũng tốt hơn. Sản phẩm đã và đang thu hút được lượng lớn người tiêu dùng trong nước và đặc biệt ở 2 thành phố lớn đó là Hà Nội và tp.HCM .

 

Mua ipad 3 cũ giá rẻ tphcm ở đâu uy tín , chất lượng được đảm bảo ?

 

Ipad 3 là ipad rất tuyệt vời giá thành hiện cũng không quá cao nhưng ở tp.HCM  nhiều khách hàng chọn mua ipad 3 cũ giá rẻ tphcm còn bảo hành thay vì mua ipad mới. Giá những chiếc ipad cũ còn bảo hành thường rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc ipad mới. Mobilecity chuyên cung cấp iphone,samsung,sony,ipad cũ,ipad mới... với giá hợp lý nhất.

MobileCity - Địa chỉ mua ipad 3 cũ cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

 

Nhiều khách hàng tin tưởng khi mua hàng tại Mobilecity đã cho biết họ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như cách chăm sóc khách hàng về bảo hành và chương trình khuyến mãi của công ty. Để cảm ơn khách hãng đã tin tưởng Mobilecity luôn cố gắng bán sản phẩm với giá hợp lí nhất dành cho mọi khách hàng kèm theo đó là chế độ bảo hành và chế độ một đổi một tùy vào sản phẩm đã được khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình.Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua ipad 3 cũ giá rẻ tphcm hay những sản phẩm công nghệ khác hãy đến với Mobilecity để được trải nghiệm và mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

Chúc bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Mua ipad 3 cũ giá rẻ tphcm chính hãng tại cửa hàng nào uy tín nhất ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?