Mã test Sony Xperia Z5 chính xác nhất

- 04:14 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1245

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn Mã test Sony Xperia Z5 để kiểm tra Sony Xperia Z5 xách tay hay mua cũ chuẩn nhất. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn Mã test Sony Xperia Z5 chính xác nhất. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Sony là hãng điện thoại đến từ đất nước Nhật Bản, được đánh giá là một trong những hãng điện thoại danh tiếng trên thị trường điện thoại hiện nay. Luôn đưa ra những sản phẩm có chất lượng từ thiết kế cho đến hiệu năng, Sony luôn “lấy lòng” được người tiêu dùng với mức giá cả không quá cao. Đây đều là những điểm mạnh của Sony.

 

Mã test Sony Xperia Z5 chính xác nhất

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Sony Xperia Z5 tuy nhiên lại không thực sự yên tâm khi hàng loạt các của hàng bán không có tâm đã làm mọi cách để đánh lừa khách hàng bằng những sản phẩm hàng dựng, hàng kém chất lượng. Để không bị gặp phải những trường hợp trên hãy đến với bài viết dưới đây, MobileCity sẽ đưa ra cho bạn Mã test Sony Xperia Z5 chính xác nhất cụ thể nhất.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mã test phần cứng cho Sony Xperia Z5

Đầu tiên để kiểm tra phần cứng cho Sony Xperia Z5 và các chức năng thông dụng trên điện thoại thì bước quan trọng nhất để bạn có thể vào phần Service Test là hãy mở bàn phím điện thoại lên sau đó nhấn lệnh *#*#7378423#*#*

Sau khi đã nhấn lệnh màn hình điện thoại sẽ chuyển sang phần Service, nếu bạn muốn kiểm tra các thông tin của máy tại phần Service info hoặc vào ngay phần tests để kiểm tra chức năng của máy.

Tại đây sẽ xuất hiện khá nhiều lựa chọn để bạn có thể tiến hành test máy, bạn có thể lần lượt test hết các chức năng chính như: Keyboard&Switch, Touch Screen, Display, Peaker, Earphone, Microphone, Camera, Pressure Sensor...

Đặc biệt nếu bạn muốn test chống nước mà không cần nhúng máy trực tiếp vào nước thì hãy sử dụng tính năng Pressure Sensor để có thể kiểm tra áp suất.

Bình thường thông số này sẽ là: 1.007.xx nếu bạn đậy kín tất cả các nắp. Tiếp đó bạn cũng có thể tháo thử các nắp ra để xem sự thay đổi của thông số này.



Cách test màn hình cảm ứng

Tiếp tục với lệnh trên bạn có thể test màn hình cảm ứng bằng cách vẽ lên màn hình mà đường vẽ không bị đứt và liên tục thì màn hình cảm ứng của máy đang hoạt động tốt.

Tiếp tục kiểm tra màn hình bằng cách chạm lần lướt vào màn hình, các màu sẽ đổi, tại mỗi màu bạn sẽ dừng lại và nhìn kỹ có điểm chết, điểm sáng hoặc ngả vàng, hở sáng... gì không.

Với các phần còn lại bạn có thể dụng cách test tương tự bởi Sony sẽ đưa ra cho bạn cách test khá dễ hiểu và đơn giản.

Trên đây là mã test và cách test một số tính năng của Sony Xperia Z5, MobileCity hy vọng bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

Tham khảo bài viết:

  • Điện thoại Sony Xperia Z5 bán ở đâu?

 

Hỏi đáp & đánh giá Mã test Sony Xperia Z5 chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?