Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại Hà Nội, TP. HCM

- 01:24 13/08/2016

Tin công nghệ

0

987

Bạn đang muốn sở hữu chiếc smartphone bình dân Zenfone C, tuy nhiên lại chưa biết địa chỉ uy tín nào đang có bán sản phẩm Zenfone C này. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại

Bạn đang muốn sở hữu chiếc smartphone bình dân Zenfone C, tuy nhiên lại chưa biết địa chỉ uy tín nào đang có bán sản phẩm Zenfone C này. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại Hà Nội, TP. HCM.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Asus là hãng điện thoại đưa ra những sản phẩm với mức giá khá bình dân chính vì thế đối với thị trường điện thoại Việt Nam sản phẩm Zenfone của Asus được người dùng khá quan tâm bởi phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng.

Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại Hà Nội, TP. HCM

Zenfone C là sản phẩm đầu tiên mà Asus đưa ra với mức giá bình dân và trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản nhất cho người sử dụng. Chính vì thế đây là sản phẩm phù hợp với những người không có quá nhiều nhu cầu về giải trí trên smartphone hay để sử dụng làm một chiếc máy phụ. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ tin cậy bây giờ không phải đơn giản, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại Hà Nội, TP. HCM để bạn có thể được sở hữu một chiếc điện thoại uy tín chất lượng.

Tại sao nên mua Zenfone C?

-         Zenfone C là sản phẩm smartphone giá rẻ với mức giá hiện tại chỉ 1.950.000đ tại MobileCity. Đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm smartphone.

-         Cấu hình của Zenfone C so với những sản phẩm cùng mức giá được đánh giá là khá ổn với những thao tác cơ bản nhất.

-         Thiết kế vỏ nhựa đơn giản không để lại dấu vân tay, cầm không bị cảm giác cấn tay.

-         Viên PIN 2.100 mAh khá ổn để bạn có thể sử dụng Zenfone C.

-         Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

MobileCity địa chỉ mua Zenfone C uy tín, chất lượng

  • MobileCity là trung tâm chuyên cung cấp những sản phẩm smartphone chính hãng uy tín, chất lượng.
  • Mức giá MobileCity đưa ra luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Mua hàng tại MobielCity bạn sẽ được hưởng những khuyến mại không ngờ, chính sách bảo hành không thể tốt hơn, cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc  khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” MobieCity chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Với những thông tin trên hy vọng các bạn sẽ lựa chọn MobileCity là địa chỉ để có thể tin tưởng sở hữu những sản phẩm chất lượng nơi đây. Mọi thông tin bạn có thể tham khảo trên trang web chính của MobielCity hoặc Fanpage của MobileCity

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 Tham khảo bài viết:

  •  Zenfone C giá bao nhiêu tại Hà Nội, TP.HCM?

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán Zenfone C uy tín tại Hà Nội, TP. HCM

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?