Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo

- 04:05 16/08/2016

Tin công nghệ

0

560

MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn những Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo, cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá riêng của bạn ở phần cuối bài viết nhé

MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn những Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo, cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá riêng của bạn ở phần cuối bài viết nhé.

Thị trường smartphone chưa bao giờ đa dạng và phong phú như thời điểm hiện tại, mọi hãng điện thoại đều cố gắng đưa ra cho mình những sản phẩm đa dạng về tính năng và đẹp mắt về thiết kế. Đối với những hãng điện thoại cao cấp trước mỗi sản phẩm ra mắt họ đều muốn trang bị  cho “đứa con tinh thần” của mình những tính năng vượt trội và cố gắng chạm tới sự hoàn hảo nhất có thể nhằm làm hài lòng khách hàng.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo

Samsung Galaxy S7 là sản phẩm mới của hãng điện thoại Samsung được ra mắt thị trường điện thoại với những tính năng khá vượt trội được đánh giá cao. Thiết kế mang phong cách cổ điển của Samsung tuy nhiên không đi theo lối mòn cũ Samsung có trang bị những đổi mới cho Galaxy S7 trở nên bóng bẩy và cao cấp hơn. Có khá nhiều đánh giá đưa ra khi Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo.

Thiết kế

Được đánh giá làcó thiết kế khá giống với người tiền nhiệm S6 nhưng chắc chắn sẽ không có sự nhầm lẫn khi đặt 2 sản phẩm này cạnh nhau bởi đối với S7 Samsung đã có những đổi mới nhỏ nhưng lại khiến S7 đẹp và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Vẫn là sự kết hợp của chất liệu nhôm với kính cường lực tuy nhiên phần cạnh viền của Samsung Galaxy S7 lại khiến người dùng thoải mái hơn khi được sở hữu thiết kế mặt kính cong tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng máy. Một điểm yếu của những người tiền nhiệm đến S7 đã được khắc phục khi camera đã được thiết kế bớt lồi hơn khi độ mỏng được giảm đi 1 nửa, điều này làm cho người dùng khá hài lòng.

Khả năng chống nước đã được trở lại với Galaxy S7 với tiêu chuẩn IP68 với khả năng chống bụi và chống nước khoảng 30’ ở độ sâu 1,5m.

Về màu sắc tuy chỉ vẫn gồm những màu cơ bản là đen, vàng và bạc tuy nhiên Galaxy S7 lại cho người dùng sự bóng bẩy và đẳng cấp hơn rất nhiều so với S6. Ở mọi góc nhìn S7 đều rất long lanh, biến đổi theo từng góc nhìn và đặc biệt là rất hút mắt.

Màn hình và camera

Màn hình AMOLED của Samsung luôn đứng đầu về thông số kỹ thuật so với các hãng điện thoại khác, lần này hãng đã đầu tư thêm tính năng mới đó là always-on nhằm cải thiện trải nghiệm cho người sử dụng. Samsung đã đi sâu vào nghiên cứu những  hoạt động của người  dùng ngay cả những điều nhỏ nhất như việc rất nhiều người có thói quen bật màn hình sáng chỉ để xem giờ hoặc kiểm tra thông báo trên điện thoại điều này gây tốn pin cho thiết bị chính vì thế với tính năng mới này bạn sẽ không phải làm như vậy và đồng thời vẫn tiết kiệm pin  nhờ màn hình AMOLED có khả năng phát sáng một số pixel nhất định thay vì màn hình được bật sáng toàn bộ.

Về thông số Galaxy S7 có màn hình 5,1inch (1440x 2560 pixel).

Khi Samsung giảm độ phân giải camera chính từ 16MP xuống còn 12MP nhiều người thấy khó hiểu và cảm thấy lo lắng về chất lượng hình ảnh của camera tuy nhiên với việc chiếc camera  12MP này có mật độ điểm ảnh lớn hơn và khẩu độ lớn hơn với f/1.7 Galaxy S7 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng hình ảnh từ camera mang lại.

Hiệu năng 

Tại Mỹ, S7 sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820, trong khi đó trên thế giới, tại một số thị trường, sản phẩm này sẽ được trang bị chip Exynos đời mới nhất hoặc Snapdragon 820. Với những so sánh thực tế Samsung Galaxy S7 được cải thiện về tốc độ hiệu năng đáng kể so với S6, CPU nhanh hơn 30%, GPU nhanh hơn đến 60%. Đặc biệt máy còn có công nghệ tản nhiệt nước hiệu quả.

Về bộ nhớ Galaxy S7 được trang bị bộ nhớ 32GB, trang bị môt khe cắm thẻ nhớ MicroSD để có thể thỏa thích lưu trữ với chức năng giải trí như ảnh, game hay phim.

Về thời lượng sử dụng máy Samsung Galaxy S7 được trang bị thanh pin lớn hơn với dung lượng 3000mAh đem lại cho người dùng thời gian sử dụng lâu hơn.

Tạm kết

Qua những thông tin trên có thể nhận thấy Samsung Galaxy S7 xứng đáng cho những đánh giá chi tiết Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo. Đây là sản phẩm xứng đáng được những người đang đi tìm kiếm sự hoàn hảo sở hữu.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy S7 cũ trước khi mua

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7: Sản phẩm đang tiến đến gần với sự hoàn hảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?