Những công nghệ đột phá và mới lạ trên BPhone

- 23:21 23/05/2015

Tin công nghệ

0

1025

Chất lượng âm thanh hàng đầu, công nghệ truyền dữ liệu nhanh gấp 500 lần NFC và kính sapphire là ba công nghệ nhiều khả năng sẽ được BKAV trang bị cho BPhone.

Những công nghệ đột phá và mới lạ trên BPhone

Chỉ còn vài ngày nữa, BKAV BPhone sẽ chính thức "chào sân" thị trường công nghệ Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, thông qua rất nhiều những "úp mở" được chính BKAV đăng tải, chúng ta đã có những thông tin cơ bản nhất về những gì sẽ xuất hiện trên thiết bị này trong đó ba đặc điểm dưới đây được coi là những công nghệ đột phá, khác biệt, ít nhất là so với những chiếc smartphone thương hiệu Việt khác.

Công nghệ truyền dữ liệu không dây tốc độ cao

Cận kề thời điểm ra mắt, đoạn video mới nhất giới thiệu về sản phẩm BPhone do BKAV công bố cho thấy sản phẩm này sẽ sở hữu công nghệ truyền dữ liệu không dây có tốc độ cao hơn gấp 500 lần công nghệ giao tiếp tầm gần (NFC). Đoạn giới thiệu của video này khẳng định BPhone là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ nói trên.
 
 
Trong đoạn video, BKAV ví tốc độ truyền dữ liệu của công nghệ giao tiếp tầm gần (NFC) là một chú ốc sên trong khi đó công nghệ của BPhone là một con "báo máy". Hiện nay công nghệ NFC đã dần trở thành một tính năng quen thuộc trên smartphone hiện đại. Chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng được trang bị công nghệ này, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại tính ứng dụng của NFC trên sản phẩm của Apple chỉ dừng lại ở phục vụ tính năng thanh toán không dây Apple Pay.
 
Theo một số nguồn tin không chính thức, công nghệ truyền dữ liệu trên BPhone chính là TransferJet. Trong trường hợp bạn chưa biết, TransferJet là công nghệ truyền dữ liệu không dây tầm gần được phát triển bởi Sony và lần đầu tiên được công bố vào đầu năm 2008. Theo lý thuyết, tốc độ truyền dữ liệu của TransferJet có thể lên tới 560 Mbit/s trong khi đó con số này của NFC là 424 kbit/s. Hiện nay, TransferJet đã được áp dụng trên một số sản phẩm thương mại như máy ảnh, laptop, PC, thiết bị văn phòng...

Chất lượng âm thanh đẳng cấp nhất hiện nay.

 
Cuối tháng ba, fanpage BPhone đã cho đăng tải một đoạn video trong đó một số người dùng ngẫu nhiên được chọn để trải nghiệm âm thanh do iPhone 6, Xperia Z3 và BPhone mang lại. Lúc đó, fanpage của chiếc điện thoại này cũng phát đi thông điệp cho rằng BPhone là chiếc smartphone có "chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới". Đa số nhân vật xuất hiện trong đoạn clip đều đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng âm thanh của BPhone. Tuy nhiên, khả năng thực tế của máy thì chưa thể khẳng định được cho tới ngày 26 tháng 5 tới.
 

Kính sapphire bảo vệ Camera cao cấp

 
Được cho là sẽ trình làng vào đầu tháng 4, tuy nhiên BPhone đã liên tục trễ hẹn với cộng đồng người yêu công nghệ Việt và nguyên nhân cho việc này đến từ việc sản xuất chất liệu kính sapphire bị chậm hơn dự kiến. Theo đó, một nguồn tin thân cận với BKAV chia sẻ hồi đầu tháng 4 rằng cụm camera sau trên BPhone sẽ được tráng loại chất lượng cao cấp trên để tăng độ bền.
 
Nếu BPhone sở hữu tất cả ba đặc điểm nêu trên, bạn có sẵn sàng mua thiết bị này với tầm giá khoản 13 triệu đồng như BPhone dự đoán. Tính năng cao cấp có đủ rồi, bây giờ chỉ cần đợi ngày ra mắt để đanh giá về thiết kế của BPhone và trải nghiệm thực tế chiếc điện thoại này, 3 ngày nữa thôi ạ.

Hỏi đáp & đánh giá Những công nghệ đột phá và mới lạ trên BPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?