Người người nhà nhà đi thay pin, Apple hết sạch hàng dành cho iPhone 6 Plus

- 04:40 15/01/2018

Tin công nghệ

0

855

iPhone 6s cũ May mắn thay pin cho các mẫu đời mới như iPhone 6s, iPhone 7/7 Plus và iPhone SE vẫn đều sẵn hàng.

iPhone 6 cũ nhưng hiệu năng tuyệt mà vời giá quá hời tại MobileCity

 

Sau nhiều năm nghi ngờ, sau hàng chục những thuyết âm mưu lớn nhỏ, cuối cùng thì Apple cũng đã đứng lên thừa nhận rằng họ đã cố tình giảm hiệu năng của các mẫu iPhone cũ bị chai pin. Với hành động có phần mờ ám này, gã khổng lồ công nghệ xứ California đã nhận vô số gạch đá đến từ cộng đồng người dùng của mình. Mặc dù đã đưa ra lời giải thích cho vụ việc – đó là ngăn chặn việc các mẫu máy có pin cũ bị sập nguồn, nhưng đến cả những iFan trung thành nhất cũng phải lắc đầu ngán ngẩm với cách làm việc thiếu trách nhiệm của Táo khuyết.

Tham khảo

 Phải đến khi bị Geekbench “bóc phốt” và hứng chịu hàng loạt vụ khởi kiện tập thể thì “thầy phù thủy Cupertino” mới lên tiếng công khai xin lỗi người dùng và hứa hẹn sẽ tỏ ra minh bạch hơn trong tương lai. Chưa hết, công ty này đã phải giảm giá thay pin từ 79 USD xuống chỉ còn 29 USD. Và đáng lẽ phải cuối tháng này thì chương trình kia mới chính thức được bắt đầu, vào ngày 30/12 năm ngoái, Apple bất ngờ cho biết mức giá mới sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

“Chúng tôi dự tính là phải một thời gian nữa mới sẵn sàng phục vụ khách hàng đầy đủ được, nhưng hiện tại chúng tôi trân trọng thông báo sẽ giảm giá thay pin luôn,” trích phát biểu của Apple lúc ấy. Họ cũng nhấn mạnh rằng nguồn hàng trong kho của họ không có nhiều.

Chính vì vậy mà chẳng có gì ngạc nhiên khi chủ nhân của những chiếc iPhone đời cũ lại phải đợi đến tháng 3, thậm chí là tháng 4 mới được thay pin.

 

“Pin dành cho iPhone 6 Plus đã hết sạch và phải đến cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 thì kho hàng Mỹ và các khu vực lân cận mới được bổ sung, theo tài liệu nội bộ mà các cửa hàng Apple Store lẫn các cửa hàng được Apple ủy quyền nhận được.” – Trích tờ MacRumors.

Nội dung của tài liệu cũng đề cập tới việc iPhone 6 và iPhone 6s Plus sẽ chỉ phải đợi 2 tuần, còn pin cho các mẫu như iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone SE đều sẵn hàng ở hầu hết các nước trên thế giới.

Đây rõ ràng là tin không vui dành cho khổ chủ của những chiếc iPhone 6 Plus, còn đối với ai sở hữu iPhone mới hơn thì bạn nên kiểm tra pin lẫn hiệu năng, để nếu bị iOS làm giảm hiệu năng thì còn biết đường mà thay luôn chứ đừng để rơi vào tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng” nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Người người nhà nhà đi thay pin, Apple hết sạch hàng dành cho iPhone 6 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?