Một chiếc smartphone hội tụ màn hình QHD, chip Snapdragon 820, RAM 4GB sẽ có giá bao nhiêu?

- 23:59 02/07/2015

Tin công nghệ

0

32

Huawei, Meizu đã ra mắt hai smartphone cực kỳ hấp dẫn là Honor 7 và MX5, vậy còn Xiaomi thì sao? Sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất đang lên này sẽ được gọi là Mi5 và nó có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Một báo cáo được công bố sáng nay (1/7) đã tiếp tục xác nhận thông số cấu hình hấp dẫn của Xiaomi Mi5. Người hâm mộ của Xiaomi chắc chắn không phải thất vọng với cấu hình của chiếc smartphone này tương tự như trên mẫu máy tiền nhiệm là Xiaomi Mi 4.

Thông tin về flagship tiếp theo của Xiaomi là Xiaomi Mi 5 đã vừa bị rò rỉ. Theo đó, máy sẽ mang mã Libra, tích hợp vi xử lý Snapdragon 820 cùng 4 GB RAM và màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, đạt mật độ điểm ảnh 554 ppi. Chiếc smartphone cao cấp này được trang bị camera độ phân giải 16 megapixel còn camera trước hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 6 megapixel, thỏa mãn các tín đồ "tự sướng".

Xiaomi-Mi-4

Trong khi đó, bộ nhớ trong của Xiaomi Mi 5 sẽ ở các mức từ 16 GB cho đến 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Về pin, chiếc flagship thế hệ mới của "hạt gạo nhỏ" sẽ mang dung lượng 3.030 mAh. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành Android 5.1.1 và có thể sử dụng cơ chế bảo mật bằng cảm biến vân tay.

Nguồn tin cũng cho biết, Xiaomi Mi 5 sẽ ra mắt vào tháng 11 tới, thời điểm mà sức mua sắm cuối năm tăng mạnh và các hãng sản xuất cũng đua nhau tung ra sản phẩm mới. Đáng tiếc là giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Với cấu hình mạnh mẽ như trên, smartphone Xiaomi Mi 5 đủ sức hấp dẫn người dùng như những gì mà mình đã làm. Qua những gì đã làm được, năm nay chắc chắn sẽ là một năm thành công đối với Xiaomi và có lẽ Xiaomi Mi 5 cũng không phải là ngoại lệ.

 

Theo: Genk.vn

Tham khảo sản phẩm Xiaomi giá tốt:    Xiaomi Mi 3    Xiaomi Mi 4

Hỏi đáp & đánh giá Một chiếc smartphone hội tụ màn hình QHD, chip Snapdragon 820, RAM 4GB sẽ có giá bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?