MobileCity nhận ship COD miễn phí nội thành Hà Nội thanh toán tại nhà

- 06:33 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1502

Tâm lý người dùng Việt Nam khi mua hàng luôn muốn giao hàng tận nơi rồi mới thu tiền tại nhà hay tại các cơ quan quan công sở. Hiện nay nhu cầu mua hàng từ xa khá nhiều nên khách hàng muốn được ship đế

Tâm lý người dùng Việt Nam khi mua hàng luôn muốn giao hàng tận nơi rồi mới thu tiền tại nhà hay tại các cơ quan quan công sở. Hiện nay nhu cầu mua hàng từ xa khá nhiều nên khách hàng muốn được ship đến tận nơi kiểm tra chất lượng hàng hóa rồi mới chuyển tiền bởi do yếu tố công việc hay nhà xa chưa biêt địa chỉ bán hàng ở đâu.

Hiểu được tâm lý khách hàng MobileCity đã có thêm dịch vụ hỗ trợ nhận ship COD miên phí nội thành Hà Nội, giao hàng rồi mới thanh toán tại nhà. Nên thực sự việc giao hàng tận nhà rồi mới trả tiền khiến người dùng an tâm hơn vì có thể ở nhà hay đang đi làm mà vẫn có thể có nhận được sản phẩm ưng ý nhất.

Phương thức thanh toán

Với nhu cầu mua sắm điện thoại ngày càng nhiều của khách hàng nhưng do điều kiện làm việc hay một vài yếu tố mà người dùng không thể đến trực tiếp cửa hàng mua máy thì phương thức giao hàng tận tay khách hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội cũng đã được MobileCity hướng đến.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp thông qua website www.Mobilecity.vn hoặc gọi theo tổng đài (04) 33.120.120 hoặc Hotline: 0969.120.120 để đặt hàng điện thọai trước.

Sau khi đặt hàng bạn chỉ cần cho biết rõ địa chỉ nhà, công ty và số điện thoại liên hệ thì bên chúng tôi MobileCity sẽ trực tiếp đóng hàng và giao đến tận nơi cho bạn. Bạn có thể trực tiếp kiểm tra điện thoại mà bạn đã đặt trước đến khi ưng ý nhất sau khi thực sự yên tâm và hài lòng với sản phẩm bạn mới tiến hành thủ tục thanh toán cho bên mình.

Quý khách thanh toán đúng số tiền được ghi trên Phiếu,  và nhận phiếu bảo hành cùng các thủ tục khác, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho MobileCity để được thông tin cụ thể hơn.

Với việc hỗ trợ nhận ship COD miễn phí nội thành Hà Nội, thanh toán tại nhà của MobileCity được xây dụng dựa trên yêu cầu và quyền lợi của người tiêu dùng. Để có thể phục vụ tốt nhất quí khách hành khi chọn mua điện thoại qua dịch vụ này thì có thể liên hệ theo số điện thoại 0433.120.120 – 0969.120.120 để biết thêm thông tin và chi tiết.

Hỏi đáp & đánh giá MobileCity nhận ship COD miễn phí nội thành Hà Nội thanh toán tại nhà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?