Hướng dẫn chọn mua và Test cho Xiaomi Mi Note Pro

- 05:02 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1037

Để chọn mua một sản phẩm smartphone công nghệ cao, không phải ai cung biết, cùng tìm hiểu để có những kinh nghiệm khi đi mua sản phẩm Xiaomi Mi Note Pro

Khách hàng thường có suy nghĩ mua ở những cửa hàng càng lớn càng đảm bảo uy tín, tuy nhiên, không phải cứ cửa hàng to là bạn sẽ được những sản phẩm máy tốt. Để khách hàng có thể chọn được môt sản phẩm tốt, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn chọn mua và Test máy Xiaomi Mi Note Pro, cùng tìm hiểu nhé.

Lưu ý khi chọn mua máy Xiaomi Mi Note Pro

  •  LỰA CHỌN CỬA HÀNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
  • DÙNG MÃ *#*#64663#*#* ĐỂ TEST HẾT NHỮNG BÀI TEST CẦN THIẾT
  • KIỂM TRA IMEI HỘP TRÙNG MÁY KHÔNG
  • KIỂM TRA VÂN TAY CỦA MÁY (nhập vào và test)
  • KIỂM TRA THÊM 3G VÌ TRONG MÃ TEST TRÊN KHÔNG CÓ

Hướng dẫn chọn mua máy Xiaomi Mi Note Pro

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra hộp máy, xuất xứ để xem sản phẩm này có đúng là máy chính hãng Xiaomi hay không. Những khách hàng không nên bỏ qua việc kiểm tra vỏ hợp bởi đây là nơi có khá nhiều những thông tin có thể giúp ích cho bạn. Bạn để ý tới hộp máy dày dặn, cứng cáp, đặc biệt sẽ rất khít nếu các bạn lần đầu mở hộp. Mặt trước chỉ có duy nhất logo MI.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Còn mặt sau là rất nhiều thông tin được ghi bằng chữ Trung Quốc, chúng ta không cần quá quan tâm. Mà điểm chú ý đặc biệt ở đây đó là các bạn sẽ để ý kỹ phần bên dưới sẽ có 1 tem dán, giống tem chống hàng giả. Thực chất tem này được Xiaomi trang bị cho toàn bộ những sản phẩm mà hãng phân phối ra thị trường.

Bạn kiểm tra bên trong máy:

-Sau khi mở hộp, bạn để ý tới tình trạng máy như thế nào: có móp không, có xước sát không?

-Việc quan trọng đó chính là bạn kiểm tra phần màn hình máy, các góc của màn hình có bị nhô kênh không?

-Kiểm tra phụ kiện của máy có đầy đủ không: tai nghe, cáp sạc, củ sạc và thêm những dụng cụ đi kèm như que chọc sim, sách hướng dẫn.

-Kiểm tra mã IMEI của máy

Hướng dẫn test máy Xiaomi Mi Note Pro tại cửa hàng

Cách test máy mới là một trong những điểm quan trọng nhất, với bất kỳ chiếc máy nào của hãng Xiaomi, sẽ có mã test nhất định.

Để test máy Xiaomi Mi Note Pro bạn vào phần di động > *#*#64663#*#* > gọi

Sau đó máy sẽ hiện ra các bài test khác nhau, bạn nên lần lượt làm theo sự chỉ dẫn của bài test, không nên bỏ qua bất cứ bài test nào bởi rất có thể tính năng mà bạn bỏ qua có trục trặc mà bạn không biết.

Bạn nên test chế độ vân tay, bởi với những chiếc điện thoại hiện đại thì hầu hết sẽ có chế độ vân tay khá nhạy bén. Và kèm theo đó là chế độ 3G, trong bài test bên trên không hề có test 3G, vì vậy, bạn nên sử dụng một chiếc sim 3G để thử xem nó có hoạt động binh thường không?

Test chân sạc máy cũng khá quan trọng, bởi bạn có thể biết được chân sạc không có bất cứ một trục trặc gì trước khi mua về sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Note Pro và hướng dẫn Test máy Xiaomi Mi Note Pro, bạn có thể tham khảo và tìm cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua và Test cho Xiaomi Mi Note Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?