Hàng nghìn người xếp hàng trước Apple Store chờ 15 ngày để mua iPhone 8

- 10:45 13/09/2017

Tin công nghệ

0

1221

Không "cưỡng" được sức hút trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu iPhone 8, nhiều tín đồ ngay từ bây giờ đã xếp hàng trước Apple Store tại thời điểm còn ít nhất 15 ngày nữa mới chính thức mở bán.

Đứng chờ trước cửa Apple Store để đợi mua hàng đã trở thành một "nét văn hóa" trong nhiều năm vừa qua, đặc biệt là tại những thành phố nơi sẽ mở bán iPhone sớm hơn các quốc gia khác như New Zealand, Úc. Và mới đây tại Sydney, người ta đã bắt gặp những "tín đồ" đầu tiên của Apple đứng chờ trước cửa Apple Store tại thời điểm mà sản phẩm thậm chí còn chưa được ra mắt.

Theo dự kiến, Apple sẽ chính thức hé lộ về mẫu iPhone 8 (hay còn gọi là iPhone X) được chờ mong bấy lâu vào rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, và sẽ chính thức lên kệ khoảng 2 tuần sau đó. Như vậy, những "tín đồ" này có thể sẽ phải đứng ngoài trời ít nhất 15 ngày nữa và chờ đợi một sản phẩm mà họ còn chưa thực sự biết đến. 

Do đây là mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple, hứa hẹn sẽ mang nhiều đột phá về thiết kế, các tính năng đi kèm, cũng như giá trị về mặt "tinh thần", nên không lấy làm lạ khi chúng tỏ ra đặc biệt thu hút người yêu thích sản phẩm Apple tại nhiều nơi trên thế giới.

Với nhiều người, việc sở hữu những chiếc "iPhone mới" từ rất sớm còn mang đến giá trị không thể đong đếm về mặt kinh tế. Trong quá khứ, từng có nhiều người xếp hàng mua iPhone chỉ để bán lại chúng với giá cao hơn từ 2 tới 3 lần. Họ còn có cơ hội được xuất hiện trên trang nhất của nhiều tờ báo công nghệ, mang đến nhiều giá trị marketing to lớn mà "chẳng mất xu nào".

Trong vài ngày tới đây, sau khi iPhone 8 chính thức được hé lộ, chắc chắn sẽ có thêm nhiều người đến xếp hàng trước các Apple Store không chỉ tại Úc, New Zealand, mà còn tại Mỹ, Nhật, và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Hỏi đáp & đánh giá Hàng nghìn người xếp hàng trước Apple Store chờ 15 ngày để mua iPhone 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?