Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s: Mức giá tầm trung, phụ tùng “hàng” khủng

- 04:18 16/08/2016

Tin công nghệ

0

740

Trong bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s, cùng theo dõi và đưa ra những ý kiến của các bạn ở phần dưới của bài viết nhé!

Trong bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s, cùng theo dõi và đưa ra những ý kiến của các bạn ở phần dưới của bài viết nhé!

Xiaomi một hãng điện thoại tuy chưa có “thâm niên” lâu năm trong thị trường điện thoại Smartphone tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại hãng điện thoại này đã vươn lên đứng thứ 3 chỉ sau Apple và Samsung. Liên tục đưa ra những sản phẩm có chất lượng từ thiết kế cho đến hiệu năng nhưng lại chỉ đưa ra mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều đối  tượng người dùng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s thiết kế: Mức giá tầm trung, phụ tùng “hàng” khủng

Xiaomi Mi4s là phiên bản nâng cấp nhẹ của 4C, máy gân ấn tượng với thiết kế kim loại bắt mắt, hiệu năng suất sắc mạnh mẽ nhờ vào con chip Snapdragon 808 kèm với cảm biến vân tay. Là phiên bản thứ 4 của dòng sản phẩm khá được ưa chuộng, hãy cùng MobileCity đưa ra những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s thiết kế: Mức giá tầm trung, phụ tùng “hàng” khủng trong bài viết dưới đây.

Xiaomi Mi4s thiết kế nguyên khối đẹp mắt

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nhìn vào Xiaomi Mi4s có thể dễ dàng nhận thấy lần này Xiaomi trang bị cho sản phẩm của mì những thiết kế khá mới mẻ với thiết kế nguyên khối kim loại, phần mặt lưng và các cạnh được bo tròn mềm mại khác biệt hoàn toàn so v ới thiết kế của chiếc Mi4 đầy mạnh mẽ và nam tính.

Phần nắp lưng của Mi4s được chạm khắc khá tinh tế với hình hoa văn ô quả trám nhưng lại được làm mờ chứ không nổi như ở Redmi 3, phần nắp lưng được thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt nhất là khi có ánh sáng chiếu vào trông thật óng ánh và đẹp mắt. Mi4s có thiết kế khá chắc chắn, cảm giác cầm nắm khá tuyệt.

Khác biệt với nút Home ở Mi5, Mi4s vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở phía sau của máy tương tự như trên Redmi 3, cảm biến vân tay một chạm thực sự vẫn đem lại cho người dùng những thao tác nhanh nhạy và vô cùng tiện dụng.

Hiệu năng

Là một sản phẩm có mức giá tầm trung nên Xiaomi chỉ trang bị cho Mi4s vi xử lý Snapdragon 808, bộ nhớ RAM được trang bị 3GB, cùng bộ nhớ trong hỗ trợ 64GB, đặc biệt Mi4s hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp người dùng có thể thoải mái trong việc lựa chọn bộ nhớ lưu trữ cho máy đồng thời có thể thoải mái tải những ứng dụng, lưu trữ ảnh hoặc phim cho máy.

Viên PIN mà Xiaomi trang bị cho Mi4s có dung lượng 3.260 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 cho thấy Pin vẫn là một lợi thế đối với những sản phẩm của Xiaomi.

Với những trang bị về hiệu năng như trên bạn hoàn toàn sẽ có được những trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy cùng thời lượng sử dụng máy khá hoàn hảo.

Màn hình và Camera

Xiaomi Mi4s được trang bị màn hình 5inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị khá tốt, độ sáng màn hình cao, cùng với góc nhìn rộng sẽ cho người dùng những trải nghiệm thú vị với hình ảnh sắc nét và trong trẻo.

Mi4s sở hữu một cụm camera sau với độ phân giaỉ 13MP có khẩu độ cố định f/2.0 đi kèm cơ chế lấy nét pha PDAF và đèn Flash Led 2 tông màu trợ sáng. Qua những trải nghiệm thực tế Mi4s có tốc độ lấy nét tương đối nhanh, cho chất lượng hình ảnh khá tốt với độ chi tiết cao, màu sắc chính xác, đặc biệt Mi4s cho khả năng lấy chụp ngược sáng khá tốt bởi tính năng HDR Auto.

Camera trước của máy có độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 vẫn giữ chức năng làm đẹp khuôn mặt cho giới trẻ có thể thoải mái trong việc selfie, hay gọi video.

Tạm kết

Qua những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s có thể nhận thấy với mức giá chỉ khoảng 5 triệu tại MobileCity bạn hoàn toàn nên đưa Xiaomi Mi4s vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu muốn lựa chọn smartphone cho mình.

Để được trải nghiệm và nhận được những tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm này hãy đến với MobileCity ngay hôm nay, bán sẽ được sở hữu những sản phẩm smartphone với giá thành và chất liệu tốt nhất hiện nay.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

Tại Hà Nội: 120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: 123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4s

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4s: Mức giá tầm trung, phụ tùng “hàng” khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?