Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note: Thiết kế “vi diệu” trong mức giá tầm trung

- 04:20 16/08/2016

Tin công nghệ

0

580

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note để các bạn có những thông tin đầy đủ chi tiết về sản phẩm mới này.

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note để các bạn có những thông tin đầy đủ chi tiết về sản phẩm mới này.

Xiaomi là hãng điện thoại chỉ mới nổi cách đây không lâu tuy nhiên với sự thông minh cùng những sản phẩm đình đám được đưa ra liên tục trên thị trường đã khiến cho hãng điện thoại này vượt mặt nhiều hãng điện thoại lâu năm khác vươn lên đứng thứ 3 trên thị trường smartphone hiện nay.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note: Thiết kế “vi diệu” trong mức giá tầm trung

Xiaomi Mi Note được ra mắt thị trường với những nổi bật từ thiết kế cho đến hiệu năng, nhiều người cho rằng Xiaomi Mi Note là sản phẩm được Xiaomi đưa ra nhằm cạnh trang với Samsung Galaxy Note 3, hay LG G3 chính vì thế dường như mọi chi tiết trên Xiaomi Mi Note đều được hết sức chú trọng, đặc biệt sản phẩm này còn có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note: Thiết kế “vi diệu” trong mức giá tầm trung để nắm bắt thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Thiết kế hoàn hảo

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nếu như Xiaomi Mi Note Pro trước đây bị cho là có thiết kế khá giống với thiết kế ở iPhone của Apple thì đến lần này Xiaomi Mi Note đã có những dấu ấn riêng trong thiết kế sản phẩm của mình. Với thiết kế khá thon gọn và sang trọng, Xiaomi Mi Note sở hữu bộ khung viền bằng kim loại cao cấp, cả 2 mặt của máy đều được trang bị mặt kính 3D bền đẹp, theo thông tin cho biết lớp kính này có thể chịu được khi máy bị rơi ở độ cao 1,5m.

Phần viền của Xiaomi Mi Note được thiết kế khá bắt mắt khi được mạn kim loại vát sắc nét làm điểm nhấn cho máy. Nếu như lần đầu nhìn thấy Xiaomi Mi Note đảm bảo rằng bạn sẽ không thể nào biết rằng sản phẩm này chỉ có giá chỉ trên 6 triệu ở thời điểm hiện tại bởi thiết kế của Xiaomi Mi Note quá đẳng cấp và sang trọng.

Thêm một điều đặc biệt nữa trong thiết kế đó chính là Xiaomi Mi Note có thêm phiên bản nắp lưng bằng tre độc đáo và cực tinh tế, tạo điểm nhấn khác biệt cho người dùng mà chưa hãng điện thoại nào có được.

Hiệu năng

Xiaomi Mi Note được đánh giá là có hiệu năng cực khủng với bộ vi xử lý chip Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân đạt tốc độ xung nhịp 2,5 GHz, kết hợp với chip đồ họa mới nhất Adreno 330 và 3GB RAM, bộ nhớ trong 16/64GB. Với sự trang bị trên  Xiaomi Mi Note hoàn toàn tự tin với khả năng đa nhiệm cũng như sẽ bất chấp mọi ứng dụng nặng, những game cấu hình cao bằng những thao tác mượt mà, nhanh nhạy.

Dung lượng PIN của Xiaomi Mi Note là 3000mAh đảm bảo cho máy có thể chạy hết công suất trong một ngày dài, đồng thời máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge của hãng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với thời gian khi sử dụng Mi Note.

Màn hình Full HD kết hợp với bộ đôi camera hoàn hảo

Xiaomi Mi Note là sản phẩm được sở hữu màn hình khá ấn tượng 5,7 inch với độ phân giải full HD (1080 x 1920 pixels), với độ phân giải này khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản được trang bị đã giúp cho màn hình của Mi Note trở nên đẹp mặt và chân thực hơn về hình ảnh.Đặc biệt Mi Note còn được hỗ trợ trên màn hình công nghệ rút ngắn bước sóng giúp giảm bớt ảnh hưởng lên mắt người dùng, giúp người dùng có thể bớt mỏi mắt trong thời gian dài.

Số “Chấm” trên camera của Mi Note tương đương với người tiền nhiệm với bộ đôi camera 13MP/4MP, với môi trường chụp ảnh đầy đủ ánh sáng cả camera trước và sau đều cho những hình ảnh sắc nét, đẹp mắt, tuy nhiên ở điều kiện thiếu sáng máy cho chất lượng ảnh khá kém.

Tạm kết

Có thể nhận thấy với mức giá tầm trung nhưng Xiaomi Mi Note lại được Xiaomi trang bị cho khá nhiều những tính năng hấp dẫn và nổi bật cùng với thiết kế cao cấp Mi Note xứng đáng là sản phẩm đáng được bạn trải nghiệm và khám phá.

Để được trải nghiệm nhiều hơn những tính năng của Xiaomi Mi Note hãy đến với MobileCity để được sở hữu máy với mức giá tốt nhất.

2 chi nhánh của MobileCity:

Tại Hà Nội: 120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: 123- Trần Quang Khải- Q.1- Tp. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note: Thiết kế “vi diệu” trong mức giá tầm trung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?