Chiêm ngưỡng mẫu Xperia Z5+ màn hình độ phần 4K kèm cấu hình đầy đủ

- 23:44 18/08/2015

Tin công nghệ

0

28

Bạn mong mỏi có một sự thay đổi lớn trong thiết kế Sony Xperia Z5? Có lẽ bạn sẽ phải thất vọng ít nhiều vì các tin đồn gần đây không cho thấy sự thay đổi lớn nào.

Bạn mong mỏi có một sự thay đổi lớn trong thiết kế Sony Xperia Z5? Có lẽ bạn sẽ phải thất vọng ít nhiều vì các tin đồn gần đây không cho thấy sự thay đổi lớn nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trông thấy một chiếc Z5 Plus với kiểu dáng mới như trong bài biết này.

Nhà thiết kế Ben Ling đã không chỉ tưởng tượng ra một bản concept cho Sony Xperia Z5+ (Z5 Plus) dựa trên những hình ảnh rò rỉ gần đây mà còn cung cấp thông số kỹ thuật đầy đủ cho nó. Sản phẩm này vẫn tuân thủ thiết kế OmniBalance và cấu hình cao hơn.

Cụ thể, chiếc Xperia Z5+ này có màn hình IPS 5.7 inch độ phân giải 4K. Ở mặt sau nó sẽ có camera 21MP với ống kính G, đèn Flash kép đúng tông màu, phía trước có camera cũng với đèn Flash kép tương tự. Nhà thiết kế này cũng nói rằng Xperia Z5+ sẽ chạy chip Snapdragon 820, RAM 4GB và lên đến 128GB dung lượng lưu trữ.

Thiết bị này được chứng nhận sẽ có chế độ PlayStation và thân máy chỉ dày 6.1mm cũng như có loa stereo. Sản phẩm này cũng sẽ chống cả nước, bụi trong khi pin của nó không thể tháo rời với dung lượng là 3600mAh. Một bộ cảm biến dấu vân tay và máy quét nhịp tim cũng đã được thêm vào nút Power.

 

xperia-z5

Chiếc Xperia Z5+ này sẽ có cả màn hình 4K

 

Tuy nhiên, đây chỉ là tưởng tượng của Ben Ling và thực tế Xperia Z5+ có giống hệt bản concept của ông cũng như có thông số tương tự không lại là chuyện khác. Ở Việt Nam, Sony đang gặp phải sự cạnh tranh khá lớn từ các thương hiệu đến từ Trung Quốc, do đó, hãng này đang cần phải có một sự bức phá lớn về cả thiết kế lẫn cấu hình, trong thời gian tới, chúng ta cũng có thể được đón bộ đôi smartphone tầm trung hấp dẫn là Xperia M5 và C5 Ultra từ hãng.

Theo Concept-phone

 

Sản phẩm đang giảm giá 

Lenovo K3 Note

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Mi 4

Giá bán: 4.950.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5S Lock

Giá bán: 5.300.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Chiêm ngưỡng mẫu Xperia Z5+ màn hình độ phần 4K kèm cấu hình đầy đủ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?