Chết vì

- 01:15 13/08/2016

Tin công nghệ

0

47

Tuần trước, một du khách người Đức đã bị ngã và mất mạng sau khi thực hiện một cú nhảy để chụp ảnh tự sướng trong khu vực hạn chế tại Machu Picchu ở Peru.

Chụp ảnh tự sướng không phải nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những tai nạn chết người này, nhưng nó gián tiếp khiến người ta mạo hiểm mạng sống của mình để chụp những bức ảnh đẹp.

 

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

quoc-gia-nao-co-nhieu-nguoi-chet-vi-chup-anh-tu-suong-nhat-3

 

Theo nghiên cứu của Priceonomics, nguyên nhân phổ biến nhất trong các vụ tai nạn chết người vì chụp ảnh tự sướng là ngã xuống từ trên cao và tiếp theo là chết đuối. Độ tuổi trung bình của các nạn nhân chết vì tự sướng là 21 tuổi và 75% là nam giới. Theo báo cáo của Priceonomics nam giới có khả năng gặp tai nạn cao hơn dù phụ nữ mới là lực lượng chụp nhiều ảnh tự sướng.

Vấn đề này đang ảnh hưởng tới dân số toàn cầu. Trong tháng 1/2016, Washington Post đưa tin rằng Ấn Độ là quốc gia có số người chết vì chụp ảnh tự sướng cao nhất thế giới. Thống kê này buộc Ấn Độ phải đưa ra lệnh cấm chụp ảnh tự sướng tại một số địa điểm du lịch.

Trong khi đó, năm ngoái chính phủ Nga đã phải đưa ra một hướng dẫn chụp ảnh tự sướng an toàn cho cư dân.

 

chetboichupanhtusuongdatrothanhmotdaidich

 

Rất nhiều người khác cũng mất mạng vì cố gắng chụp những bức ảnh mạo hiểm nói chung. Trong lễ giao thừa vừa qua, một sinh viên đại học đã ngã và mất mạng vì cố chụp ảnh trên đỉnh khách sạn Four Seasons Hotel ở New York.

Việc một số người chết vì điều họ thích không còn gì lạ lùng tuy nhiên mất mạng chỉ để dành được những cái like trên mạng xã hội thì không đáng chút nào. Số liệu thống kê trong hai năm qua cho thấy số người chết vì chụp ảnh tự sướng không có dấu hiện sụt giảm mà thậm chí còn tăng lên.

Chụp ảnh tự sướng không hề xấu nhưng các bạn hãy chụp ảnh một cách cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc.

 

Theo Genk.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Chết vì

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?