Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3

- 04:28 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1098

Bài viết hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn cho các bạn đang sử dụng Xiaomi Redmi 3.

Bài viết hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn cho các bạn đang sử dụng Xiaomi Redmi 3.

 Xiaomi Redmi 3 là sản phẩm ngay khi ra mắt thị trường đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Được đánh giá là sản phẩm có viên PIN trâu nhất trong những sản phẩm smartphone hiện nay chắc chắn người dùng sẽ có những phân vân khi một chiếc smartphone được ca ngợi nhiều như thế nhưng lại có mức giá khá rẻ.

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi3

Trong quá trình sử dụng có nhiều trường hợp khi bạn muốn thay SIM mới vào điện thoại Redmi 3 nhưng danh bạ lại lưu hết vào SIM cũ làm cho khi tháo SIM ra không còn bất cứ một số điện thoại nào được lưu lại trong máy gây trở ngại liên lạc của bạn trở nên khó khăn. Để có thể thuận tiện hơn nếu lần sau bạn muốn thay SIM khác vào máy bạn hãy tiến hành nhập danmh bạ từ SIM vào máy. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách sao lưu danh bạ cho Xiaomi Redmi3 qua bài viết Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi3 đơn giản

Các bước nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi3

Bước 1: Tại phần danh bạ, giữ phím đa nhiệm trong 5 giây sẽ hiển thị phần cài đặt như sau:

Bước 2: Chọn vào phần nhập/ xuất liên hệ

Bước 3: Chọn nhập từ thẻ SIM sang máy, sau khi chọn xong ấn phím nhập ở dưới là bạ đã nhập được danh bạ từ SIM sang thẻ nhớ trên máy Xiaomi Redmi3.

Các bước nhập danh bạ từ máy Xiaomi Redmi3 sang SIM

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tương tự nếu muốn nhập danh bạ từ máy sang SIM rất đơn giản, bạn hãy thực hiện tương tự các bước từ bước 1 cho đến bước 3, tiếp đến bạn chỉ việc thay đổi lựa chọn ở bước 4 bằng cách chọn nhập từ danh bạ và tiếp tục với các bước tiếp theo bằng việc lựa chọn mục nhập/ xuất là SIM 1 hoặc SIM 2.

Hy vọng bài viết của chúng tôi có thể giúp cho bạn có thể thành công việc di chuyển danh bạ từ SIM sang máy Xiaomi Redmi3 hoặc ngược lại. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo bài viết:

=> Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 3 thành công 100%

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?