Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime

- 04:14 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1000

Bạn đang sở hữu Xiaomi Redmi 2 Prime nhưng không biết cách nhập danh bạ từ SIM sang máy. MobileCity sẽ Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime.

Bạn đang sở hữu Xiaomi Redmi 2 Prime nhưng không biết cách nhập danh bạ từ SIM sang máy. MobileCity sẽ Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime.

Xiaomi Redmi 2 Prime là sản phẩm được hãng điện thoại Xiaomi cho ra mắt thị trường Ấn Độ sau đó đến tay những người yêu công nghệ với mức giá khá bất ngờ mà người ta thường nói là “rẻ như cho” bởi mức giá bán ra so với hiệu năng và tính năng của Xiaomi Redmi 2 Prime hoàn toàn không hề tương đồng. “Nội lực” mà Xiaomi Redmi 2 Prime được trang bị xứng đáng để đánh giá đây là một siêu phẩm smartphone giá rẻ.

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime

 Có nhiều trường hợp khi bạn muốn thay SIM mới vào điện thoại của bạn nhưng danh bạ lại lưu hết vào SIM cũ. Chính vì thế mà không có bất cứ một số điện thoại nào được lưu lại trong máy, liên lạc của bạn trở nên khó khăn. Việc bạn cần làm để khắc phục tình trạng trên đó là sao lưu danh bạ sang bộ nhớ máy để có thể thuận tiện hơn nếu muốn thay SIM vào máy cho những lần sau đó. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách sao lưu danh bạ cho Xiaomi Redmi 2 Prime qua bài viết Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime đơn giản và nhanh chóng.

Các bước nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime

Bước 1: Tại phần danh bạ, giữ phím đa nhiệm trong 5 giây sẽ hiển thị phần cài đặt như sau:

Bước 2: Chọn vào phần nhập/ xuất liên hệ

Bước 3: Chọn nhập từ thẻ SIM sang máy, sau khi chọn xong ấn phím nhập ở dưới là bạ đã nhập được danh bạ từ SIM sang thẻ nhớ trên máy Xiaomi Redmi 2 Prime.

Các bước nhập danh bạ từ máy Xiaomi Redmi 2 Prime sang SIM


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tương tự nếu muốn nhập danh bạ từ máy sang SIM rất đơn giản, hãy làm các bước tương tự từ bước 1 cho đến bước 3, tiếp đến bạn chỉ việc thay đổi lựa chọn ở bước 4 bằng cách chọn nhập từ danh bạ và tiếp tục làm các bước tiếp theo bằng việc lựa chọn mục nhập/ xuất là SIM 1 hoặc SIM 2.

Hy vọng bài viết của chúng tôi có thể giúp cho bạn có thể thành công việc di chuyển danh bạ từ SIM sang máy Xiaomi Redmi 2 Prime hoặc ngược lại. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Redmi 2 Prime thành công 100%
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?