Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4

- 04:30 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1204

Bạn đang sở hữu siêu phẩm tầm trung Xiaomi Mi4 tuy nhiên lại không biết cách để nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4. MobileCity sẽ Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4 cho bạn trong bài viết

Bạn đang sở hữu siêu phẩm tầm trung Xiaomi Mi4 tuy nhiên lại không biết cách để nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4. MobileCity sẽ Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4 cho bạn trong bài viết dưới đây.

Xiaomi Mi4 được biết đến là một sản phẩm được nhiều người sở hữu và yêu thích không chỉ bởi mức giá tốt mà còn bởi thiết kế khá giống iPhone mà còn có  phần cứng khá ân tượng cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, thêm nữa là chất lượng camera cũng được nâng cấp khá hoàn hảo so với những sản phẩm tiền nhiệm.

 

Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4

Có nhiều trường hợp khi bạn muốn thay SIM mới vào điện thoại của bạn nhưng danh bạ lại lưu hết vào SIM cũ. Chính vì thế mà không có bất cứ một số điện thoại nào được lưu lại trong máy, liên lạc của bạn trở nên khó khăn. Việc bạn cần làm để khắc phục tình trạng trên đó là sao lưu danh bạ sang bộ nhớ máy để có thể thuận tiện hơn nếu lần sau bạn muốn thay SIM khác vào máy. MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách sao lưu danh bạ cho Xiaomi Mi4 qua bài viết Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4 đơn giản và nhanh chóng.

Các bước nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Bước 1: Tại phần danh bạ, giữ phím đa nhiệm trong 5 giây sẽ hiển thị phần cài đặt như sau:

Bước 2: Chọn vào phần nhập/ xuất liên hệ 

Bước 3: Chọn nhập từ thẻ SIM sang máy, sau khi chọn xong ấn phím nhập ở dưới là bạ đã nhập được danh bạ từ SIM sang thẻ nhớ trên máy Xiaomi Mi4.

Các bước nhập danh bạ từ máy Xiaomi Mi4 sang SIM

Tương tự nếu muốn nhập danh bạ từ máy sang SIM rất đơn giản, bạn hãy thực hiện tương tự các bước từ bước 1 cho đến bước 3, tiếp đến bạn chỉ việc thay đổi lựa chọn ở bước 4 bằng cách chọn nhập từ danh bạ và tiếp tục với các bước tiếp theo bằng việc lựa chọn mục nhập/ xuất là SIM 1 hoặc SIM 2.

Hy vọng bài viết của chúng tôi có thể giúp cho bạn có thể thành công việc di chuyển danh bạ từ SIM sang máy Xiaomi Mi4 hoặc ngược lại. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi4 thành công 100%

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?