Hướng dẫn cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max chỉ trong 5 bước

- 04:18 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1365

Trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max chỉ trong 5 bước đơn và giản và thành công
Trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max chỉ trong 5 bước đơn và giản và thành công.
Xiaomi Mi Max là một sản phẩm mới được hãng điện thoại Xiaomi ra mắt thị trường với những đặc điểm vô cùng nổi bật từ thiết kế cho đến hiệu năng của máy. Mặc dù vừa mới được ra mắt thị trường nhưng Mi Max đã được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và lựa chọn.

 

Hướng dẫn cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max chỉ trong 5 bước


Có rất nhiều người yêu cầu MobileCity có những hướng dẫn về việc cài TWRP và Root cho Xiaomi Mi Max chính vì thế trong bài viết này MobileCity sẽ Hướng dẫn cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max chỉ trong 5 bước. Cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

TWRP và Root là gì?

TWRP viết tắt của từ Team Win Recovery Project. Đây là một dạng Custom recovery (recovery tùy biến ) được dùng để thay thế recovery3e của các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android .
TWRP với chức năng khá hay và hữu ích đặc biệt dành cho các bạn muốn vọc vạch android , khôi phục cài đặt gốc, backup imei hay úp những bản rom cook , những bản fix lỗi rành cho điện thoại của mình ...
Root một thiết bị Android là việc dành quyền điều khiển cấp cao nhất để can thiệp trực tiếp vào những tập tin hệ thống của chính thiết bị đó.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


5 bước cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max

 

  •  Bước 1: Đầu tiên hãy tiến hành Unlock Bootloader theo hướng dẫn cụ thể tại đây:http://choimobile.vn/threads/66412/
  •  Bước 2: Tiếp đó vào Fastboot, flash TWRP qua link: http://choimobile.vn/threads/66414/
  •  Bước 3: Vào Recovery => chọn [Format Data] (chú ý không nhầm với advanced wipe nhé) => gõ vào "yes" rồi nhấn Ok
  • Bước 4: Quay lại vào phần Mount và chọn Enable MTP, lúc này máy tính sẽ nhận điện thoại hãy copy file SuperSU mới nhất tại đây vào máy :https://download.chainfire.eu/supersu
  • Bước 5: Flash (Install) file SuperSU => Reboot => Root Xiaomi Mi Max

Vậy là chỉ với 5 bước với những hướng dẫn cụ thể nhất MobileCity hướng dẫn chắc hẳn các bạn sẽ thấy thật đơn giản khi tiến hành cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max.
Nếu các bạn không tiến hành cài đặt thành công hãy mang điện thoại đến 120 Thái Hà để được nhân viên của MobileCity giúp các bạn cài đặt để bạn có thể có những trải nghiệm thú vị trên Xiaomi Mi Max của mình.
Chúc các bạn thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài TWRP 3.0.2-2 và Root cho Xiaomi Mi Max chỉ trong 5 bước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?