Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3

- 04:32 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1760

Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại khá hot mang tên Xiaomi Redmi Note 3 tuy nhiên máy lại không có ứng dụng CH Play. MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3 trong bài viết dưới đây.

Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại khá hot mang tên Xiaomi Redmi Note 3 tuy nhiên máy lại không có ứng dụng CH Play. MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3 trong bài viết dưới đây.

Xiaomi Redmi Note 3 là một sản phẩm được nhiều người dùng đang sở hữu bởi đây là một sản phẩm không chỉ có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mà đây còn là chiếc smartphone nổi bật cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3

Tuy nhiên để sử dụng được nhiều ứng dụng đa dạng và phong phú trên hệ sinh thái Android thì CHPlay là một ứng dụng không thể thiếu. Trong nhiều trường hợp điện thoại của bạn không được cài đặt CH Play từ trước, hoặc quá trình ROOT máy người thao tác đã lỡ xóa mất CH Play trên máy bạn. Mobile sẽ Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

CH Play là gì?

CH Play là một cửa hàng ứng dụng Play của hệ điều hành Android. Hệ điều hành Android trong máy Xiaomi Mi Max của bạn được chuyển sang chế độ tiếng Việt đồng nghĩa với việc trên giao diện màn hình chủ sẽ có một icon với tiêu đề CH Play.

CH Play là cửa hàng giúp bạn có thể tải Free hay mua các ứng dụng đa dạng và phong phú từ các Game, phần mềm tiện ích cho đến các sản phẩm như sách, nhạc hay phim…

Các bước hướng dẫn cài CH Play cho Xiaomi Redmi Note 3

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Bước 1: Trước hết bạn hãy vào Appstore của Xiaomi, sau đó seach google trong thanh tìm kiếm.

Bước 2: Click chọn tìm kiếm bằng baidu

Bước 3: Hãy chọn kết quả đầu tiên trong kết quả tìm kiếm và tiến hành cài đặt vào máy ( Lưu ý bạn hoàn toàn có thể dùng phần mềm tăng tốc download để quá trình dowload nhanh hơn).

Bước 4: Tiếp tục lựa chọn mục Launch để chạy chương trình. Sau khi đã chạy xong hãy chọn tiếp biểu tượng có hình tròn màu xanh ở giữa màn hình để tiếp tục.

Bước 5: Bước cuối cùng hãy đăng nhập mail vào ứng dụng để có thể sử dụng. Sau khi đã đăng nhập xong bạn có thể lựa chọn ứng dụng đẻ tải về và sử dụng một cách bình thường.

Chỉ với những bước trên bạn đã có thể tải CH Play về cho Xiaomi Redmi Note 3 của bạn, sau khi hoàn tất các bước trên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những ứng dụng, game hay nhất để có thể trải nghiệm trên chiếc smartphone của bạn. Hy vọng với bài viết này MobileCity đã giúp ích cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu muốn tải CH Play cho dế yêu của mình.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với CH Play trên Xiaomi Redmi Note 3.

Bài viết tham khảo:

  • Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3: Giải mã cơn sốt chiếc smartphone tầm 4 triệu

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi Note 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?