Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

- 01:24 13/08/2016

Tin công nghệ

0

974

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu những phân vân rằng Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? Tham khảo bài viết d

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu những phân vân rằng Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? Tham khảo bài viết dưới đây.

Trong thị trường điện thoại hiện nay để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân không hề khó bởi mỗi sản phẩm đều được các hãng điện thoại đưa ra với những tiêu chí đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người dùng. Đa dạng và phong phú là 2 từ mà chúng ta dành cho các sản phẩm smartphone hiện nay. Không chỉ đa dạng về thiết kế và hiệu năng, mỗi sản phẩm smartphone đưa ra còn có rất nhiều mức giá nhằm phù hợp với mỗi đối tượng người tiêu dùng.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

Với mức giá từ 5 đến 6 triệu để sở hữu một chiếc smartphone thiết kế đẹp mắt và hiệu năng ổn định không hề khó. Bài viết dưới đây MobileCity sẽ giúp các bạn giải quyết câu hỏi Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì tron thời điểm hiện tại?

Xiaomi Mi Max

Chiếc smartphone mức giá từ 5 đến 6 triệu đầu tiên phải kể đến đó là chiếc Xiaomi Mi Max hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đây là chiếc smartphone được xếp vào hàng siêu phẩm trong mức giá tầm trung với thiết kế là chiếc Phablet màn hình lớn lên đến 6,4 inch được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại nguyên khối. Nhìn vào hình ảnh dưới đây chúng ta có thể thấy được sự sang trọng và đẳng cấp.

Cấu hình mà Xiaomi trang bị cho Xiaomi Mi Max là chíp xử lý từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới Snapdragon 820 64 bit, con chip này giúp Xiaomi Mi Max hoạt động tiết kiệm năng lượng đến hơn 30% so với con chip Snapdragon 810. Mi Max có bộ nhớ RAM tùy chọn 3GB/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32/64GB đối với RAM 3GB và 128GB đối với RAM 4GB.

Có thể khẳng định một lần nữa về sự mạnh mẽ trong hiệu năng của Xiaomi Mi Max, thêm một điểm nữa đó chính là viên pin khủng mà Xiaomi Mi Max được trang bị lên đến 4850 mAh.

Camera của Mi Max cũng không tệ với bộ đôi camera 16/8MP, hỗ trợ quay video 2K.

Có thể nhận thấy đây là chiếc smartphone khá hoàn hảo và xứng đáng được đưa vào trong mục lựa chọn smartphone cho bạn.

Hiện tại Xiaomi Mi Max tại MobileCity có mức giá 5.150.000đ, có sự chênh lệch giá giữa các màu.

Samsung Galaxy Note 4 cũ

Samsung Galaxy Note 4 thời điểm ra mắt từng làm mưa làm gió thị trường điện thoại và cho đến thời điểm này Samsung Galaxy Note 4 cũ cũng vân nhận được sự quan tâm từ phía người dùng.

Bảng giá Samsung Galaxy Note 4 cũ tại MobileCity

STT

Nội dung

Kiểu

Giá

Bảo hành

1

Samsung Galaxy Note 4 cũ

Xách tay Mỹ

5.400.000đ

6 tháng

2

Samsung Galaxy Note 4 cũ

Xách tay Hàn Quốc N910

5.600.000đ

6 tháng

 Với mức giá chỉ tầm trung nhưng lại được sở hữu một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp và ngoại hình máy mới đến 99%, vậy thì chẳng lý do gì mà chúng ta không lựa chọn Samsung Galaxy Note 4 cũ. Những sản phẩm Galaxy Note hoàn toàn không có gì để chúng ta phải phàn nàn bởi hiệu năng của chúng luôn được lọt top suất sắc.

Galaxy Note 4 cũ được trang bị một con chip mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 805 Exynos 5433, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đồng thời hỗ trợ thể nhớ ngoài lên đến 128GB.

Viên PIN của Galaxy Note 4 cũng không hề thua kém Xiaomi Mi Max với dung lượng 3220mAh.

Camera của Samsung Galaxy Note 4 cũ thì quá tuyệt với 16/3,7MP hỗ trợ đèn Flash và chống rung quang học.

Đây chiếc điện thoại cũ trong tầm giá mà chắc chắn bạn khó lòng bỏ qua.

Ngoài 2 sản phẩm nổi bật trên trong tầm mức giá từ 5 đến 6 triệu bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như HTC One M8, Samsung Galaxy S6 cũ, Xiaomi Mi4s, LG G3 F400…

Với sự đa dạng và phong phú như trên chắc hẳn khá khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình, chính vì thế hãy trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại MobileCity, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm và tư vấn để bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 Tham khảo bài viết:

  • Với mức giá từ 6 đến 7 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

Hỏi đáp & đánh giá Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?