Samsung Galaxy S6 giá bao nhiêu tại Hà Nội?

- 04:08 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1019

Samsung Galaxy S6 giá bao nhiêu tại Hà Nội? có lẽ là câu hỏi khá nhiều người đang thắc mắc, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể trả lời được câu hỏi trên nhé.

Samsung Galaxy S6 giá bao nhiêu tại Hà Nội? có lẽ là câu hỏi khá nhiều người đang thắc mắc, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể trả lời được câu hỏi trên nhé.

Samsung là hãng điện thoại cao cấp uy tín trên thị trường điện thoại đã từ rất lâu trên thị trường điện thoại. Với mỗi sản phẩm đưa ra Samsung luôn đề cao chất lượng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Được đánh giá là hãng điện thoại có những sản phẩm đẳng cấp về thiết kế, hiệu năng hoàn hảo và camera luôn cho những hình ảnh hoàn hảo.

Samsung Galaxy S6 giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Samsung Galaxy S6 là một siêu phẩm của hãng điện thoại Hàn Quốc, ra mắt thị trường với những cải tiến vô cùng suất sắc, đặc biệt về thiết kế Samsung Galaxy S6 vượt trội hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S5. Samsung Galaxy S6 không chỉ là một chiếc smartphone thông thường mà có thể còn được coi là một món đồ trang sức tuyệt vời cho người dùng.

Hiện tại trên thị trường sản phẩm Samsung Galaxy S6 cũ là sản phẩm được người dùng quan tâm nhất bởi mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn và đặc biệt là tại MobileCity ngoại hình của máy S6 cũ mới đến 99%, vậy thì tại sao lại không bỏ tiền ra để sở hữu S6 cũ tại thời điểm này nhỉ? Cùng tham khảo bài viết Samsung Galaxy S6 giá bao nhiêu tại Hà Nội? để có sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Bảng giá Samsung Galaxy S6 cũ tại MobileCity

 

STT

Nội dung

 Kiểu

Giá

Bảo hành

1

Samsung S6 cũ 32GB ( Đen) 

Bản Mỹ

5.950.000

 6 tháng

2

Samsung S6 cũ 32GB ( Đen)

Bản Quốc Tế

7.150.000 

6 tháng

MobileCity cũng cung cấp Samsung Galaxy S6 cũ bản 64G với giá hơn bản 32GB là 500.000đ

Mức giá của Galaxy S6 cũ tại MobileCity thay đổi theo từng ngày chính vì thế hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên trên trang web chính của MobielCity https://mobilecity.vn/ hoặc Fanpage của MobileCity https://www.facebook.com/MobileCity.vn/?ref=ts&fref=ts

Để được sở hữu Galaxy S6 cũ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm uy tín và chính hãng không những thế còn được hưởng những chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ mua hàng MobielCity, nơi lui tới của những tín đồ công nghệ tại Hà Nội.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Bài viết tham khảo:

  • Có nên mua Samsung Galaxy S6 hay không?

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S6 giá bao nhiêu tại Hà Nội?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?