Mã test LG G5 và cách test

- 07:08 31/05/2016

Tin công nghệ

0

2155

LG G5 hiện tại đang là sản phẩm hot trên thị trường smartphone cao cấp với những tính năng nổi bật đem lại cho người dùng sự tiện dụng. Mobilecity sẽ đưa ra Mã test LG G5 và cách test khi mua LG G5.

LG G5 hiện tại đang là sản phẩm hot trên thị trường smartphone cao cấp với những tính năng nổi bật đem lại cho người dùng sự tiện dụng. Mobilecity sẽ đưa ra Mã test LG G5 và cách test khi mua LG G5.

LG là hãng điện thoại cao cấp, mỗi sản phẩm mà LG đưa ra đều thực sự gây được sự ấn tượng với người dùng bởi sự tiện dụng và những tính năng sát thực đối với cuộc sống của người dùng. Chính vì thế mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều nhận được sự yêu thích từ phía người dùng.

Mã test LG G5 và cách test

LG G5 được hãng LG đưa ra mắt thị trường với thiết kế khá đặc biệt mang tính hữu dụng và tiện dụng cao LG G5 thực sự mang đến cho người dùng sự hứng thú bởi những tính năng được trang bị. Với thiết kế cao cấp dạng Module mở ra một xu hướng mới có thể thay thế kết nối linh hoạt hơn với các thiết bị khác. LG cân bằng rất tốt giữa thiết kế kim loại nguyên khối với khả năng có thể tháo lắp như với thiết kế vỏ nhựa của các sản phẩm trước đó. LG G5 được coi là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S7.

 Dưới đây là mã test LG G5 và cách test, nếu bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Mã test trên LG G5 là gì?

Mã test trên LG G5 là mã test nhà sản xuất cung cấp riêng cho mỗi sản phẩm, là thao tác đưa ra cho chúng ta những thông tin về sản phẩm như: nguồn gốc, xuất xức của máy.

Mã test giúp chúng ta có thể kiểm tra chất lượng máy có chính hãng hay không? hoặc kiểm tra các thông số kỹ thuật có ổn định hay không? Chính vì thế đối với mỗi người sử dụng để bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu LG G5 thì điều cần làm là test máy thật kỹ trước khi quyết định mua máy.

 

Mã test và cách test trên LG G5

Để có thể test máy LG G5 bằng mã, thao tác cực kỳ đơn giản bạn chỉ việc mở trình cuộc gọi để thực hiện tác vụ bằng cách nhấn 3845#*tên máy# .

Lưu ý tên máy nếu như bạn không biết chính xác có thể vào phần cài đặt của máy sau đó tìm phần giới thiệu điện thoại để lấy tên máy.

Sau khi đã thực hiện xong tác vụ nhập mã test như ở trên, màn hình điện thoại sẽ hiện ra một giao diện để bạn có thể tiến hành test máy. Tiếp tục truy cập vào mục Device Test sẽ có các phần để bạn tiến hành test như sau:

-         All auto test: tự động test cho bạn 3 mục: Usim card- sim, SD card - thẻ nhớ và Ear phone - tai nghe

-         All auto test Result: sau khi đã tiến hành test xong hết thì vào đây nó sẽ hiện ra bảng tổng hợp.

-         Key / Compass Test: test độ nhạy của tất cả các phím và test cảm biến xoay

-         Camera Test: test camera 

-         VT Camera: test camera trước nhé

-         Display check test: test màn hình

-         Ring test: thử loa ngoài

-         Vibrator test: thử cường độ rung của máy

-         Touch window test: test cảm ứng

-         Accelerometer test: cũng là 1 dạng test xoay nhưng hiệu ứng 3D

-         GPS Test: kiểm tra GPS

-         H/W test Menu: vẫn là hiện bảng test như trên nhưng chi tiết và kĩ hơn.

Trên đây là mã test và cách test LG G5 cho các bạn đang có ý định muốn sở hữu LG G5. Để sở hữu sản phẩm chất lượng bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ uy tín nữa nhé. Hy vọng bài viết này MobileCity đã đưa ra cho các bạn những thông tin hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • LG G5 bán ở đâu Hà Nội?

Hỏi đáp & đánh giá Mã test LG G5 và cách test

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?