Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo

- 08:13 01/06/2016

Tin công nghệ

0

1209

Meizu Pro 5 được biết đến với là một trong những chiếc smartphone với hiệu năng khá hoàn hảo. Cùng Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo trong bài viết dưới đây.

Meizu Pro 5 được biết đến với là một trong những chiếc smartphone với hiệu năng khá hoàn hảo. Cùng Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo trong bài viết dưới đây.

Meizu là hãng điện thoại Trung Quốc luôn đưa ra những sản phẩm có hiệu năng hoàn hảo từ thiết kế cho đến hiệu năng, chính vì thế mỗi sản phẩm mà Meizu đưa ra đều nhận được sự yêu thích và quan tâm từ phía người dùng.

Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo

Meizu Pro 5 là bản nâng cấp của Meizu MX5 với sự nổi bật là một smartphone màn hình lớn thiết kế nguyên khối sang trọng và đẳng cấp, chịu nhiều ảnh hưởng từ thiết khế của iPhone. Meizu Pro 5 đặc biệt sở hữu hiệu năng suất sắc được so sánh tương đương với Samsung Galaxy Note 5 mà mức giá hiện tại chỉ ở tầm trung. Cùng Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo trong bài viết dưới đây.Thiết kế sang trọng

Thiết kế của Meizu Pro 5 cho người dùng có khá nhiều cảm giác của iPhone 6 Plus với mặt lưng và các cạnh bo cong mềm mại kích thước bản to và khá mỏng, mặt kính được thiết kế lớp kính con g 2.5D cho máy sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế.

Thêm nữa là chất liệu nhôm nguyên khối được bao phủ toàn thân máy bởi 5 lớp sơn, cảm giác cầm nắm thật mượt mà và mướt. Meizu Pro 5 sở hữu một đường cắt vát kim cương sáng bóng quanh viền máy, có 1 điểm nổi bật hơn cả iPhone đó chính là 2 dải ăng-ten bắt sóng được thiết kế mỏng khắc trên nền kim loại sáng bóng giúp bắt sóng nhạy và tốt hơn.

Cảm biến vân tay trên Meizu Pro 5 giống như trên iPhone, tích hợp trên phím home và chỉ cần đặt nhẹ vào là có thể mở khóa ngay lập tức.

Cảm biến vân tay trên Meizu Pro 5 có tốc độ khá tuyệt vời, nhanh nhạy không thua gì các sản phẩm cao cấp.

Màn hình lớn hiển thị sắc nét

Meizu Pro 5 được trang bị một màn hình lớn 5.7 inch với độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh 386ppi, đồng thời sử dụng tấm nền Super Amoled cho độ tương phản cao và hình ảnh cực kỳ sắc nét với màu sắc rực rỡ, chi tiết. Như đã nói ở trên Meizu Pro 5 được sở hữu mặt kính cong 2.5D cho người dùng những trải nghiệm thú vị với mỗi thao tác hay tính năng trên màn hình.

Cấu hình siêu khủng

Đây là sự nổi bật nhất của Meizu Pro 5 bởi một sức mạnh cực khủng đến từ con chip Exynos 7420, 8 nhân, xung nhịp 2.1Ghz đi kèm chip đồ họa GPU Mali T760 với dung lượng RAM tùy chọn 3Gb/4GB với bộ nhớ trong tùy chọn 32GB hoặc 64 GB. Cầu hình này cho điểm số Antutu đo được trên thiết bị đạt ngưỡng cao 82k điểm, là một điểm số đáng nể với những chiếc smartphone tầm trung. Có thể đánh giá hiệu năng của Meizu Pro 5 không thua kém gì dòng smartphone cao cấp Galaxy Note 5.

Ngoài ra Meizu Pro 5 còn được hỗ trợ mạng 4G LTE Cat.6 chạy hệ điều hành Flyme OS 5.0 được phát triển dựa trên nền tảng của Androi 5.1.

Ngoài ra Meizu Pro 5 còn được trang bị công nghệ âm thanh HiFi 2.0 cho âm thanh sống động, hoàn hảo công nghệ cảm biến vân tay hàng đầu hiện nay ngang ngửa với iPhone 6 hay 6s của Apple.

Có thể dễ dàng nhận thấy dù đưa ra mức giá tầm trung những Meizu lại trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ cao cấp nhất hiện nay.

Camera

Meizu Pro 5 có bộ camera với độ phân giải cao lên đến 21MP với khẩu độ f/2.2, nhà sản xuất đã đưa ra thông tin rằng camera của Meizu Pro 5 chỉ mất 0,7s để khởi động, lấy nét nhanh chỉ mất 0,17s.

Thêm nữa Meizu Pro 5 còn được hỗ trợ quay video 4K, camera selfie được trang bị nhiều tùy chỉnh làm đẹp.

Tạm kết

Với những gì mà meizu trang bị cho Meizu Pro 5 có thể nhận thấy đây thực sự là đối thủ đáng gờm của nhiều hãng smartphone tầm trung và cả cao cấp hiện nay. Có thể đánh giá đây là siêu phẩm hoàn hảo cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

Hướng dẫn test, kiểm tra Meizu Pro 5 trước khi mua

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?