ZTE trình làng smartphone mới có thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt, giá chỉ khoảng 6 triệu đồng

- 00:46 17/08/2016

Tin công nghệ

0

700

ZTE vừa ra mắt một chiếc smartphone với thiết kế cực kỳ hấp dẫn, cấu hình bên trong khá mạnh mẽ và giá của máy lại rất phải chăng

ZTE vừa ra mắt một chiếc smartphone với thiết kế cực kỳ hấp dẫn, cấu hình bên trong khá mạnh mẽ và giá của máy lại rất phải chăng. Không chỉ vậy, thiết bị này còn tích hợp cả cảm biến vân tay cùng camera 13MP.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hôm nay (5/10) hãng smartphone Trung Quốc - ZTE đã công bố một smartphone mới với tên gọi Weiwu 3, có vẻ như đây là một biến thể của dòng ZTE V5 3. Về mặt thiết kế, sản phẩm này rất thú vị và có vẻ đẹp không kém chiếc smartphone cao cấp nào hiện nay. Máy có khung vỏ bằng nhôm mạnh mẽ, viền cạnh màn hình siêu mỏng và hiện đại.

ZTE Veiwu 3

ZTE Veiwu 3

 

ZTE Veiwu 3 có màn hình 5.5 inch full HD, bên trong là vi xử lý 8 lõi Snapdragon 615 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Thiết bị này cũng chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop cùng giao diện Nubia UI 3.0.

 

ZTE Veiwu 3

Chiếc smartphone này cũng đi kèm với camera 13MP mặt sau và 5MP ở mặt trước. Các chi tiết khác của máy bao gồm hỗ trợ mạng LTE, SIM kép và pin dung lượng 3.000mAh. Hiện máy đang bắt đầu được bán tại thị trường Trung Quốc với giá chỉ 267 USD (khoảng 6 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ máy có về Việt Nam hay không, chúng ta cùng chờ xem.

Hỏi đáp & đánh giá ZTE trình làng smartphone mới có thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt, giá chỉ khoảng 6 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?