ZTE Axon Elite: Điện thoại đẹp, cấu hình khủng nhưng lại có giá hấp dẫn

- 00:01 06/09/2015

Tin công nghệ

0

1080

Thiết bị mới có tên gọi Axon Elite, đây là một sản phẩm cao cấp với thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ không kém gì so với mãu Axon Pro trước đó.

Sau khi ra mắt chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình Force Touch trước cả iPhone 6S thì ZTE vừa giới thiệu đến thị trường toàn cầu một sản phẩm kế cận khác. Thiết bị mới cũng có thiết kế đẹp, cấu hình cực mạnh mẽ và giá thì hết sức phải chăng.

 

Mặc dù đã ra mắt Axon Lux và ZTE Axon Pro tuy nhiên ZTE vẫn không dừng lại ở đó khi tung ra một sản phẩm kế nhiệm mới để tiến ra thị trường toàn cầu. Thiết bị mới có tên gọi Axon Elite, đây là một sản phẩm cao cấp với thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ không kém gì so với mãu Axon Pro trước đó.

 

ZTE Axon Elite

ZTE Axon Elite

 

Cụ thể, Axon Elite sở hữu màn hình 5.5 inch full HD với mặt kính cong 2.5D, bên trong là vi xử lý Snapdragon 810, mặc dù chip này được xem là nóng nhưng chưa rõ ZTE sẽ sử dụng công nghệ gì để giảm bớt độ nóng của chip khi chạy các ứng dụng nặng.

 

ZTE Axon Elite

 

Các chi tiết khác bao gồm bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ khi cần thiết. Đặc biệt, mặt sau còn có camera kép 13MP + 2MP, trong khi mặt trước là camera 8MP góc rộng chuyên dụng cho selfie. Không chỉ vậy, Axon Elite còn sở hữu bộ chip xử lý âm thanh Hi-Fi chuyên dụng AKM 4961.

 

ZTE Axon Elite

 

Dự kiến ZTE Axon Elite sẽ lên kệ vào ngày 24/9 tới tại Châu Âu với giá 420 Euro (khoảng 10,3 triệu đồng). Nếu bạn còn nhớ thì Điện thoại ZTE cũng đã xâm nhập thị trường Việt Nam trong một vài năm trước, hi vọng rằng mẫu smartphone này cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

 

Nguồn: Phonearena

 

Sản phẩm đang giảm giá 

iPhone 5s cũ QT

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.750.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi Note 2

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.390.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 6 Lock Nhật Bản

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.500.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá ZTE Axon Elite: Điện thoại đẹp, cấu hình khủng nhưng lại có giá hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?