ZenFone 3 được có thêm cảm biến vân tay, giá vẫn sẽ rẻ

- 23:20 16/08/2016

Tin công nghệ

0

825

Tuy nằm trong phân khúc trung cấp, nhưng ZenFone 3 vẫn mang đến tin vui cho fan của ASUS khi được trang bị thêm cảm biến vân tay.

Theo những thông tin vừa được đăng tải, chiếc ZenFone 3 ngoài việc được nâng cấp cấu hình và thiết kế, nó còn được nhà sản xuất tích hợp thêm cảm biến nhận diện vân tay.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc


Để có thể mang tính năng cao cấp này lên một chiếc di động tầm trung, ASUS sẽ sử dụng cảm biến vân tay được phát triển bởi 2 công ty Elan Microelectronics tại Đài Loan và Goodix thuộc Trung Quốc. Vì thế, giá thành của một bộ cảm biến vân tay chỉ rơi vào khoảng 5$, rẻ hơn rất nhiều so với các thiết bị cao cấp hiện nay.

Vì lý do đó, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một mức giá tốt cho ZenFone 3, tương tự như truyền thống của ASUS trên ZenFone & ZenFone 2. Được biết, máy sẽ lên kệ vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới.

ASUS đã bán được 20 triệu thiết bị trong năm 2015, và con số này được kỳ vọng sẽ tăng lên 30 triệu vào năm tới. Để làm được điều đó, có thể ông lớn Đài Loan sẽ tấn công sang các thị trường khác như châu Á và nhiều nước châu Phi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá ZenFone 3 được có thêm cảm biến vân tay, giá vẫn sẽ rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?