Xuất hiện smartphone thứ 2 trên thế giới sở hữu màn hình 4K

- 07:04 16/08/2016

Tin công nghệ

0

832

Vậy là Sony Xperia Z5 Premium đã mất ngôi vị độc tôn về "smartphone màn hình 4K".

Tính đến thời điểm hiện tại, smartphone duy nhất đang sở hữu màn hình 4K là chiếc Xperia Z5 Premium của Sony. Tuy nhiên sắp tới nó không còn là duy nhất nữa, khi một chiếc điện thoại khác mang tên Vivo Xplay 5S cũng sẽ được trang bị màn hình siêu cao cấp này.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Có vẻ như chiếc Vivo Xplay 5S đã cận kề thời điểm ra mắt vì những ngày vừa qua, nó liên tục bị rò rỉ cả hình ảnh thực tế và cấu hình. Trang tin gsmdome.com trích dẫn nguồn từ nhà phân tích Pan Jiu Tang, cho biết Xplay 5S sẽ có màn hình độ phân giải 4K, kích thước 6 inch.

Nếu thông tin đó là thật, smartphone này sẽ theo sau Sony Xperia Z5 Premium, trở thành chiếc điện thoại thứ 2 trên thế giới được trang bị màn hình 4K. Chưa dừng lại ở đó, Pan Jiu Tang còn cho biết thiết bị sẽ tích hợp chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong lên tới 64 GB. Ngoài ra, máy cũng sẽ sở hữu camera trước 12 MP cùng camera sau 21 MP. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ nhà sản xuất nhưng nếu những dự đoán kia là thật, chúng ta sẽ lại được chứng kiến một siêu phẩm nữa ra đời dịp đầu năm nay.

Về thiết kế, chúng ta có thể thấy máy sở hữu bộ khung vỏ kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo tròn. Độ dày của máy vào khoảng 7.2 - 7.6mm. Mặt sau của thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay, camera cùng đèn flash LED kép và cổng lấy nét laser.

Ngày ra mắt của Xplay 5S chưa được ấn định nhưng nhiều khả năng nó sẽ được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2016, tổ chức vào cuối tháng 2 sắp tới.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện smartphone thứ 2 trên thế giới sở hữu màn hình 4K

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?