Xuất hiện smartphone sở hữu thiết kế lai iPhone 6, Galaxy S6 và cả LG G4

- 00:43 17/08/2016

Tin công nghệ

0

772

Đây là một chiếc smartphone có thiết kế lai tạo giữa những siêu phẩm hàng đầu hiện nay, nó là sự tổng hòa của cả iPhone 6, Galaxy S6 và LG G4

Đây là một chiếc smartphone có thiết kế lai tạo giữa những siêu phẩm hàng đầu hiện nay, nó là sự tổng hòa của cả iPhone 6, Galaxy S6 và LG G4. Đặc biệt, dường như nó có cả phiên bản 2 màn hình trước và sau.

UMI Zero 2 vào tháng trước cũng đã lộ diện tuy nhiên hình ảnh hé lộ lại là một phiên bản với 2 màn hình độc đáo, tương tự như chiếc smartphone từ nước Nga là YotaPhone. Còn hôm nay (9/10), chiếc UMI Zero 2 tiếp tục được đăng tải những hình ảnh quảng cáo và lần này là phiên bản hoàn toàn khác.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

UMI Zero 2

UMI Zero 2

 

Theo những hình ảnh được gửi từ chính UMI thì mặt sau có thiết kế tổng thể giống với Galaxy S6 tuy nhiên lại là chất liệu da tương tự như trên LG G4. Nó cũng có mặt trước và khung viền kim loại lại rất giống với iPhone 6 hiện tại.

 

UMI Zero 2

 

Hiện vẫn chưa rõ UMI Zero 2 sẽ có 2 phiên bản hay sẽ là hai dòng smartphone hoàn toàn khác nhau và thời điểm trình làng của chiếc smartphone này. Theo như tiêu đề trong bức ảnh của hãng thì máy sẽ chạy trên vi xử lý cùng bộ nhớ RAM rất mạnh mẽ.

 

UMI Zero 2

UMI Zero 2

 


UMI Zero 2

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện smartphone sở hữu thiết kế lai iPhone 6, Galaxy S6 và cả LG G4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?