Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của thiết kế Samsung Galaxy Note 6

- 05:02 16/08/2016

Tin công nghệ

0

513

Phải tới tháng 7 thì Samsung mới chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 6. Tuy nhiên, trên các phương tiện thông tin đại chúng đã rò rỉ bản thiết kế đẹp long lanh sủa siêu phẩm này.

Mẫu ý tưởng Samsung Galaxy Note 6 mới nhất đến từ sự sáng tạo của nhà thiết kế Rishi Ramesh. Bản thiết kế mang phong cách khá giống với chiếc Note 5 hiện tại, ngoại trừ việc logo Samsung không còn xuất hiện ở mặt trước. Nhà thiết kế mang lại cho người tiêu dùng một cái nhìn mới về Galaxy Note 6 với màn hình lên đến 6 inch, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặt sau thiết bị là thiết kế lớp kính cong ở hai cạnh viền, cụm camera, đèn flash LED và cảm biến đã được thiết kế cạnh nhau, trông gọn gàng và sang trọng hơn. Đây hẳn là một thiết kế đẹp mắt và tinh tế mặc dù không có nhiều đột phá mới mẻ.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 Màn hình AMOLED Galaxy Note 6 tích hợp công nghệ ma trận điểm ảnh Slim RGB mới thay cho PenTile cho độ phân giải 4K sắc nét, máy sẽ vận hành trên nền tảng Android N mới nhất của Google, được hoàn thiện vào mùa hè năm nay. Với camera chính 15 MP, RAM 6 GB, với những công nghệ hiện đại như máy quét võng mạc và cảm biến vân tay. Thông tin về cấu hình của Note 6 vẫn còn khá ít, nhưng tất cả đều hướng về một sản phẩm hoàn thiện hơn nữa.

 

Phải chờ thêm vài tháng nữa cho sự xuất hiện của Note 6, nhưng với kỳ vọng của mọi người và cả nhà sản xuất Samsung, Note 6 sẽ mang một thiết kế "thiên thần" đến hút mắt, trong khi cấu hình thật sự là một con “quái vật” trên thị trường smartphone.

 

Theo Techz

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của thiết kế Samsung Galaxy Note 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?