Xuất hiện chiếc Smartphone sở hữu Chip 8 nhân, RAM 3G, tích hợp cảm biến vân tay giá chỉ 3 triệu

- 00:40 17/08/2016

Tin công nghệ

0

535

Chiếc điện thoại có tê là Coolpad Note 3 đã được ra mắt trên thị trường và đang gây Shock thị trường Smarrtphone bới những gì chiếc điện thoại này mang lại.

Chiếc điện thoại có tê là Coolpad Note 3 đã được ra mắt trên thị trường và đang gây Shock thị trường Smarrtphone bới những gì chiếc điện thoại này mang lại. Nó có một thiết kế đẹp, cấu hình khủng và đặt biệt nhất chính là nó được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm nhưng mức giá thì không thể tin nổi, quá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Theo thông tin được biết thì hãng Coolpad vừa tung mẫu Note 3 này vào thị trường Ấn Độ và thực sự những gì mà hãng Coolpad trang bị cho chiếc smartphone này không chê vào đâu được, từ thiết kế, cấu hình lẫn giá bán.

 

Giá bán của Coolpad  Note 3 tại thị trường Ấn Độ là 138 USD (khoảng 3 triệu đồng) tuy nhiên cấu hình cũng như tính năng của chiếc máy này có ngang với những máy cao cấp của các hãng khác. Note 3 sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.3 GHZ, dung lượng RAM lên tới 3GB và bộ nhớ trong là 16GB và được trang bị thêm khe cắm microSD mở rộng dung lượng lên tới 128GB.

 

Máy còn sở hữu một màn hình kích thước lớn lên tới 5.5 Inch cùng độ phân giải HD. Camera được tích hợp trên máy là 5MP ở mặt trước và 13MP ở mặt sau cho chất lượng chụp rất tốt. Đặc biệt Note 3 còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau máy tương tự như trên các smartphone cao cấp hiện nay của các hãng khác.

Cuối cùng, thì điểm hấp dẫn của chiếc Phablet này được chạy Android 5.1.1 mới nhất và còn hỗ trợ mang 4G/LTE tốc độ cao. Các bạn nghĩ nếu chiếc điện thoại này được xách tay về Việt Nam thì các bạn có muốn sở hữu nó ngay không.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện chiếc Smartphone sở hữu Chip 8 nhân, RAM 3G, tích hợp cảm biến vân tay giá chỉ 3 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?