Xuất hiện ảnh mặt lưng gaming smartphone Black Shark của Xiaomi: có camera kép, rất ngầu

- 04:55 10/04/2018

Tin công nghệ

0

1136

Sau khi ra mắt Mi Gaming Laptop, Xiaomi sẽ giới thiệu một sản phẩm nữa dàng cho game thủ, đó chính là chiếc smartphone Black Shark. Thông tin này đã được hãng xác nhận và vừa qua, một hình ảnh có thể là mặt sau của chiếc smartphone này đã xuất hiện trên mạng.

News-1-15

Thông qua hình ảnh này, chúng ta có thể thấy mặt lưng của máy khá “ngầu" với logo chữ “S" cách điệu màu xanh lá khá đẹp, nhưng cũng không khỏi khiến người dùng liên tưởng đến logo của Razer Phone. Máy có camera kép, các đường viền trang trí cũng có màu xanh lá, 4 góc bo tròn như ảnh teaser mà Xiaomi tung ra trước đây. Phần trên dường như được phủ bởi ốp lưng có tên “Black Shark", đây cũng có thể là phụ kiện kèm theo máy, ví dụ như nút điều khiển chẳng hạn.​

Tuy chưa có thông tin gì về cấu hình, nhưng do là gaming smartphone nên chắc chắc thông số kỹ thuật của Black Shark sẽ rất “khủng", có thể sẽ là Snapdragon 845, 8GB RAM.

Hình ảnh rò rỉ trên cũng có thể không phải bản chính thức, nên nếu có khác biệt khi máy ra mắt thì cũng đừng ngạc nhiên nhé. Xiaomi sẽ giới thiệu Black Shark vào ngày 13/4 tới, hãy cùng chờ xem hãng sẽ mang đến sự bất ngờ nào cho chúng ta.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện ảnh mặt lưng gaming smartphone Black Shark của Xiaomi: có camera kép, rất ngầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?