Xuất hiện ảnh chi tiết iPhone 7 và iPhone 7 Plus

- 01:14 13/08/2016

Tin công nghệ

0

769

Loạt ảnh mô hình được cho là của iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc.

Như thông lệ, càng gần thời điểm iPhone mới ra mắt, các tin đồn và rò rỉ xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, một loạt ảnh dựng mô hình được cho là của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã tiếp tục được đăng tải. Loạt ảnh rò rỉ này có độ xác thực được các trang công nghệ uy tín đánh giá cao và mang đến cho cộng đồng quan tâm một cái nhìn chi tiết, cụ thể hơn về những thiết bị mà mình đang chờ đón mùa thu này.

Untitled-1-2

1ee772Đến từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, ảnh dựng có thể là iPhone 7 và iPhone 7 Plus thể hiện nhiều sự trùng khớp với các tin đồn gần đây, ví dụ như sự biến mất của jack cắm tai nghe 3,5 mm, thay vào đó là dải loa thứ hai hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội cho người dùng.Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Đặc biệt, chiếc iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ được trang bị một cụm camera kép ỏ mặt lưng. Ngoài hai thay đổi lớn về ngoại hình này, về cơ bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ giống iPhone 6/ 6 Plus. Nhiều nguồn tin khẳng định, nếu muốn thấy một chiếc iPhone thực sự khác biệt, bạn nên đợi đến năm sau.

Cũng liên quan đến iPhone thế hệ mới, nguồn tin từ The Wall Street Journal mới đây cho biết bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ có dung lượng bộ nhớ trong tối thiểu là 32 GB.

Đây là một thay đổi hoàn toàn cần thiết khi nhu cầu lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Thực tế, những chiếc smartphone 16 GB (khoảng 12 GB bộ nhớ khả dụng) chỉ lưu được khoảng... 30 phút video ở độ phân giải 4K.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 7 và 7 Plus sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây và được bán ra khoảng 2 tuần sau đó. iPhone mới cũng sẽ nhanh chóng được đưa về nước cùng thời điểm theo đường xách tay.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh mô hình iPhone mới rò rỉ.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Untitled-2-1

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện ảnh chi tiết iPhone 7 và iPhone 7 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?