Xperia Z5 rò rỉ ảnh thiết kế: Máy mỏng, nút home to có thể trang bị cảm biến vân tay.

- 23:36 22/08/2015

Tin công nghệ

0

917

Đối với những ai đang trông đợi chiếc smartphone hàng đầu kế tiếp của Sony, đây chắc chắn sẽ là những hình ảnh đáng giá và không nên bỏ qua.

Một loạt ảnh rò rỉ thực tế của Xperia Z5 đã xuất hiện và cho thấy một số góc cạnh của máy. Đối với những ai đang trông đợi chiếc smartphone hàng đầu kế tiếp của Sony, đây chắc chắn sẽ là những hình ảnh đáng giá và không nên bỏ qua.

Xuất hiện một nơi nào đó ở Trung Quốc, những hình ảnh này cho thấy một chiếc Xperia Z5 thực tế đang được nằm trong một bộ vỏ bảo vệ nhưng nó vẫn thể hiện rằng thiết kế tổng thể của chiếc điện thoại này không quá khác biệt so với Xperia Z3+/Z4 hiện nay. Điểm thay đổi lớn nhất có lẽ là máy có thêm một nút nguồn lớn ở cạnh phải có thể tích hợp nhận dạng vân tay.

 

Ảnh rò rỉ Xperia Z5

Ảnh rò rỉ Xperia Z5 2

Ảnh rò rỉ Xperia Z5 3

Ảnh rò rỉ Xperia Z5

 

Giống như Xperia Z3+, Xperia Z5 sẽ được hỗ trợ một bộ xử lý Snapdragon 810, tuy nhiên nó sẽ có camera 21.5 MP phía sau, màn hình Quad HD (1440 x 2560 pixel) có 3GB hoặc 4GB bộ nhớ RAM.

 

Cạnh trên và dưới của Xperia Z5 1

 

Cạnh trên và dưới của Xperia Z5

 

Sony cũng có thể có kế hoạch công bố Xperia Z5 và Xperia Z5 Compact vào tháng tới, cụ thể là vào ngày 4/9 tại IFA 2015. Hồi giữa năm nay, Xperia Z4 đã chính thức được phân phối ở Việt Nam với tên gọi là Xperia Z3+, tuy nhiên sản phẩm này chưa thoả lòng người dùng bởi không có đổi mới nhiều ở thiết kế.


Theo PhoneArena

Hỏi đáp & đánh giá Xperia Z5 rò rỉ ảnh thiết kế: Máy mỏng, nút home to có thể trang bị cảm biến vân tay.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?