Xperia Z5 lộ Concept thiết kế siêu đẹp mắt thu hút người dùng

- 04:33 08/08/2015

Tin công nghệ

0

861

Xperia Z5 đang dần hé lộ nhiều thông tin tuy nhiên những hình ảnh cụ thể vẫn chưa thực sự rõ ràng. Liệu với mẫu Z5 trong bài viết này, bạn có bị ‘mê hoặc’ và nó có giúp Sony thành công hơn?

Victor Cao là tác giả đứng sau mẫu thiết kế Xperia Z5 này, thiết kế có vẻ tươi mới và lạ hơn so với những mẫu Xperia Z truyền thống của Sony.

 

Concept Xperia Z5 có màn hình 5.5 inch QHD với công nghệ Triluminous OLED, máy có khung nhôm với thiết kế unibody. Nút nguồn bên cạnh phải tích hợp máy quét vân tay giống như những thông tin gần đây, cạnh dưới cũng có thêm cổng USB Type C.

Đặc biệt hơn, Xperia Z5 chạy Android M và có mặt sau là những tấm pin năng lượng mặt trời nhằm tăng thêm thời lượng sử dụng cho máy.

Thiết bị cũng có camera hỗ trợ tính năng OIS, Zoom 5x, bộ vi xử lý mới nhất từ Qualcomm cùng bộ nhớ RAM 4GB. Nhà thiết kế cũng trang bị cho Xperia Z5 tiêu chuẩn chống nước IP68, bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng 3.500mAh.

Với cái nhìn chủ quan, tôi thấy rằng mẫu concept này khá mới lạ và rất thực tế. Các góc bo tròn mềm mại và có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Còn với bạn thì sao? Bạn có thấy nó thực sự hấp dẫn?

 

Theo Concept-phones

Hỏi đáp & đánh giá Xperia Z5 lộ Concept thiết kế siêu đẹp mắt thu hút người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?