Xperia Z5 chính là nhà vô địch camera mới trong thế giới smartphone:

- 00:47 17/08/2016

Tin công nghệ

0

811

Sau nhiều thử nghiệm trên nhiều mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay thì DxOMark đã tìm ra được mẫu điện thoại có camera tốt nhất

Sau nhiều thử nghiệm trên nhiều mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay thì DxOMark đã tìm ra được mẫu điện thoại có camera tốt nhất. Trong tâm trí của bạn, chiếc smartphone nào có camera tốt nhất? Liệu dự đoán đó có đúng với DxOMark.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Sau khi ra mắt Xperia Z5, Sony tuyên bố rằng nó sẽ là chiếc điện thoại có camera tốt nhất hiện nay, thay thế vị trí của Galaxy S6 Edge. Và dường như điều đó đã trở thành sự thực sau nhiều bài thử nghiệm của DxOMark.

 

Xperia Z5

Chấm điểm của DxOMark cho Xperia Z5

 

DxOMark đã chấm số điểm cao nhất lần lượt là 88 và 86 cho Xperia Z5 trong thử nghiệm chụp ảnh và quay video. Đứng thứ 2 là Galaxy S6 Edge với số điểm lần lượt là 88 và 84, trong khi Nexus 6P mới ra mắt có điểm là 86/79.

 

Xperia Z5

 

DxOMark đã ca ngợi rằng camera phía sau của Z5 tự động lấy nét cực ấn tượng trong mọi điều kiện, nó là sản phẩm tốt nhất mà DxOMark đã thử nghiệm trong nhiều năm qua. Hình ảnh chi tiết, cân đối và hài hòa, chống rung tốt ngay cả trong video và ảnh chụp.

 

Xperia Z5

 

Như vậy, Sony đã thực sự giúp camera trên Xperia Z5 lột xác hoàn toàn với cảm biến 23MP. Dự kiến Xepria Z5 sẽ về Việt Nam trong tháng 10 này nhưng chưa biết sản phẩm này sẽ có mức giá bao nhiêu.

 

Xperia Z5

Một ảnh chụp từ Xperia Z5

Nguồn: Phonearena

 

Sản phẩm đang được quan tâm 

Asus Zenfone Selfie
Xiaomi Redmi 2 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Xiaomi Redmi 2A

Giá bán: 2.350.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi 2A chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Xiaomi Redmi 2

Giá bán: 2.350.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Xperia Z5 chính là nhà vô địch camera mới trong thế giới smartphone:

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?