Xperia Z4 chính thức ra mắt: Mỏng đẹp hơn với độ dày 6.9 mm - Khỏe hơn với chip Snapdragon 810 mới nhất.

- 08:09 21/04/2015

Tin công nghệ

0

920

Thật bất ngờ, sau hàng loạt sự đồn thổi thì bức màn bí mật về Xperia Z4 đã chính thức được “hạ xuống”. Không phải Xperia Z3 Neo, mà chính là Xperia Z4.

Cách đây ít phút tại Nhật, Sony đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt siêu phẩm di động thế hệ tiếp theo của mình là Sony Xperia Z4 chính hãng chứ không phải là Xperia Z3 Neo như tin đồn cách đây ít ngày. Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, thì Xperia Z4 mang thiết kế có khá nhiều tương đồng với người tiền nhiệm Xperia Z3 và chỉ mỏng 6,9 mm và mỏng hơn 0.4mm so với Xperia Z3 và ngang với iPhone 6 của Apple. Kèm theo đó là trọng lượng của máy cũng giảm xuống còn 144gr. 

Cạnh viền vẫn giữ kiểu thiết kế là dạng nhôm bo tròn nhưng được phủ lớp sơn mới đặc biệt có khả năng phản chiếu chống trày tốt hơn. Cổng sạc từ truyền thống trên Z3 cũng đã được loại bỏ để thay bằng cổng microUSB có khả năng chống nước, Sony cũng di chuyển cổng này xuống cạnh dưới của máy để tạo sự liền mạch cho cạnh trái.

 Xperia Z4 vẫn sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý Snapdragon 810 và 3 GB RAM. Xperia Z4 sẽ hỗ trợ 32 GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ microSD có thể nâng dung lượng lên tới 128 GB. Chiếc smartphone mới nhất của Sony được trang bị camera sau độ phân giải 20,7 megapixel, camera trước độ phân giải 5,1 megapixel góc rộng cho trải nghiệm selfie tốt hơn. Ngoài ra Xperia Z4 còn hỗ trợ giải mã âm thanh không giây chuẩn Hi-res LDAC mới nhất như trên Walkman ZX2. Dung lượng pin đạt 2.930 mAh nhưng Sony nói rằng sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn Z3 dù có dung lượng pin nhỏ hơn. Xperia Z4 hoạt động trên nền Android 5.0.

Xperia Z4 cũng có khả năng chống bụi bẩn và nước. Máy có 4 phiên bản màu là đen, trắng, vàng đồng và xanh Aqua cùng các phụ kiện bao gồm vỏ case và dock sạc. Sony sẽ bắt đầu phát hành Xperia Z4 tại Nhật Bản từ mùa hè năm nay, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp & đánh giá Xperia Z4 chính thức ra mắt: Mỏng đẹp hơn với độ dày 6.9 mm - Khỏe hơn với chip Snapdragon 810 mới nhất.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?