Xiaomi tung Video nhá hàng cho Mi 6X quyết định không đi theo thiết kế tai thỏ

- 00:53 19/04/2018

Tin công nghệ

0

1078

Mới đây Xiaomi đã tung Video "nhá hàng" cho Mi 6X và quyết định không đi theo thiết kế "tai thỏ". Dự kiến máy sẽ được lên kệ vào ngày 25/4 tới.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6X

Chỉ sau một thời gian ngắn khi có thông tin rỏ rỉ của sản phẩm Xiaomi Mi 6X với phiên bản màu xanh cực nổi bật, tiếp theo đó Xiaomi lại tung ra một đoạn quảng cáo ngắn chính thức cho điện thoại Xiaomi Mi 6X của mình và gần như là đúng hoàn toàn so với những thông tin đã lộ trước đó.

Theo như hình ảnh mà video đã cho ta thấy, mặt sau của Xiaomi Mi 6X sẽ có camera kép được đặt dọc theo thân máy kèm theo đó là cụm cảm biến vân tay sẽ nằm ở mặt lưng. MI 6X sẽ đi kèm 4 phiện bản màu sắc bao gồm đen, đỏ, vàng và xanh dơng nổi bật.

Xiaomi Mi 6X

Thông tin được tiết lộ quan trọng nhất ở cuối video xác nhận cụm camera của máy sẽ có độ phân giả 20MP + 8 MP, camera Selfie của máy sẽ là 20MP khá là ấn tượng.

Xioami MI 6X

Theo như thông tin Xiaomi công bố máy sẽ được giới thiệu vào ngày 25/4, phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Mi 5X. Mi6X sẽ có kích thơ]cs màn hình 5,99 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9. Sức mạnh của máy là con chip Helio P60 hoặc Snapdragon 660, kèm bộ nhớ RAM: 4GB/ 6GB, ROM: 64GB/ 128GB, viên pin có vẻ hơi eo hẹp cới dung lượng 2, 910 mAh chạy trên nền tảng Android Oreo.

https://mobilecity.vn/tin-tuc/xiaomi-tung-video-nha-hang-cho-mi-6x-quyet-dinh-khong-di-theo-thiet-ke-tai-tho.html

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi tung Video nhá hàng cho Mi 6X quyết định không đi theo thiết kế tai thỏ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?