Xiaomi sẽ có smartphone giá 600 USD trong năm nay

- 01:15 13/08/2016

Tin công nghệ

0

709

Không có thông tin hoặc thời gian ra mắt chính xác, nhưng giới thạo tin cho biết đây có thể là mẫu phablet cao cấp Mi Note 2 vừa được nhà sản xuất Trung Quốc hé lộ gần đây.

Theo trang công nghệ Android Authority, đồng sáng lập Xiaomi (Trung Quốc) Li Wanqiang mới đây đã tuyên bố với GizmoChina rằng hãng sẽ ra mắt một chiếc smartphone cao cấp có giá 600 USD (13,3 triệu đồng) ngay trong năm nay. Không có thông tin cụ thể hoặc thời gian ra mắt chính xác, nhưng giới thạo tin dự đoán đây có thể là mẫu phablet cao cấp Mi Note 2 vừa được nhà sản xuất Trung Quốc hé lộ gần đây.

 

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Nếu thông tin trên là đúng, Mi Note 2 (với 3 phiên bản khác nhau) nhiều khả năng sẽ được trình làng tại triển lãm IFA 2016 diễn ra vào tháng 9 năm nay. Đặc điểm cao cấp trên Mi Note 2 ngoài cấu hình mạnh mẽ còn có thể là màn hình cong sang 2 cạnh giống Galaxy S7 edge. Với các tính năng cao cấp trên, mức giá 600 USD (13,3 triệu đồng) cho mẫu smartphone này là hoàn toàn hợp lý. 

Xiaomi đang "làm ăn" rất khấm khá với các thiết bị cấu hình cao nhưng có giá bán cực kỳ hợp lý và với mẫu smartphone 600 USD này, có lẽ hãng đang muốn thử sức ở phân khúc cao cấp vẫn đang được "chiếm lĩnh" bởi các ông lớn như Samsung, Apple.

 

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi sẽ có smartphone giá 600 USD trong năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?