Xiaomi Redmi Note 4X nhận bản cập nhật OTA MIUI 9.5

- 05:40 30/03/2018

Tin công nghệ

0

1509

Một trong những thiết bị đầu tiên ở phân khúc tầm trung của Xiaomi là Redmi Note 4X đã có bản cập nhật MIUI 9.5 mới nhất qua OTA.

Cộng đồng Xiaomi vừa chia sẻ nhau về phiên bản MIUI 9.5 mới nhất đã xuất hiện trên những thiết bị Redmi Note 4X. Cập nhật MIUI 9.5.4.0.NCFMIFA có kích thước tệp khoảng 425MB, bao gồm những tính năng mới và sửa một số lỗi cho Redmi Note 4X.

News-1-28
Bản cập nhật được đưa ra sau thông báo của Xiaomi rằng 30 chiếc điện thoại thông minh của công ty (bao gồm cả Mi 3 và Redmi 3) sẽ có được phiên bản MIUI 9.5 mới nhất, thông qua OTA trong vài tuần tới.

Một báo cáo của GSMArena trích dẫn người sử dụng Redmi Note 4X, điện thoại thông minh tầm trung đã nhận được cập nhật MIUI mới nhất mặc dù dựa trên nền tảng Android Nougat.

Theo ảnh chụp màn hình do người dùng gửi, bản cập nhật mới sẽ có bản sửa lỗi cho các vấn đề như ứng dụng kép trong WhatsApp, App Vault, đóng màn hình chính, lỗi trình khởi chạy hệ thống, thông tin thời tiết trên thanh trạng thái, cập nhật tự động và giao diện người dùng. Mặc dù chưa được đề cập, bản cập nhật dự kiến cũng sẽ cập nhật vá lỗi bảo mật Android mới nhất.

Trước đó, Xiaomi đã thông báo cập nhật cho một số điện thoại thông minh bao gồm Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 5 Pro, Mi Max 2. Bản cập nhật sẽ triển khai dần đến các điện thoại thông minh khác thông qua OTA. Bạn cũng có thể kiểm tra cập nhật bằng cách đi vào Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > Cập nhật hệ thống.

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X nhận bản cập nhật OTA MIUI 9.5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?